Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez khẳng định sẽ ở lại Liverpool

Thứ Năm 15/05/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau những tin đồn về việc cả hai ông lớn của giải Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang nhòm ngó Suarez, tiền đạo của Liverpool bác bỏ tin đồn anh sẽ ra đi và khẳng định sẽ gắn bó tương lai của mình ở sân Anfield

Với phong độ cực cao trong mùa giải vừa qua, Suarez đă giành lấy 2 giải thưởng cao quý nhất của giải Ngoại hạng là Cầu thủ xuất sắc nhất và Chiếc giày vàng. Với thành tích ghi 30 bàn và kiến tạo 15 bàn trong mùa giải vừa qua cho Liverpool, lẽ dĩ nhiên Suarez đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Cả Real Madrid và Barcelona đều có tin đồn đang quan tâm tới tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Suarez đã chối bỏ những thông tin về việc anh sẽ ra đi

“Cho tới thời điểm này, tôi vẫn chưa có hứng thú với bất kỳ CLB nào khác cả. Tôi đang tập trung tinh thần cho World Cup. Mọi người đều biết là báo chí sẽ phóng đại mọi thứ, tuy nhiên nên nhớ tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool”

Suarez bác bỏ những tin đồn về việc anh sẽ ra đi
Suarez bác bỏ những tin đồn về việc anh sẽ ra đi

Suarez tỏ ra không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn: “Tôi sẽ chẳng quan tâm gì hết. Các bạn đều biết sự thổi phồng của báo giới là thế nào và tôi sẽ không để ý đến những chuyện đó. Sự thật là có quá nhiều tin đồn và quá ít sự thật”

Nói về mùa giải vừa rồi, Suarez bày tỏ sự thất vọng khi không thể giúp Liverpool đăng quang

“Tôi gần như phát điên khi biết rằng một tuần trước đó, chúng tôi còn nguyên cơ hội vô địch, và giờ đây cơ hội đó gần như đã tuột khỏi tầm tay. Tôi chỉ muốn cúi đầu và đi vào đường hầm. Chúng tôi đã có một màu giải tuyệt vời, nhưng thậm chí như vậy vẫn chưa đủ.”

Tuy nhiên, tiền đạo rang thỏ vẫn nhận xét đây là một mùa giải thành công với Quỷ đỏ vùng Merseyside: “Quả là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã làm hết những gì có thể. Khi bắt đầu màu giải, mục tiêu của chúng tôi là lọt và tốp 4, tuy nhiên chúng tôi đã có cơ hội để vô địch giải đấu. Sau đó tất nhiên là sự thất vọng khi không thể đạt được mục tiêu đó, tuy nhiên nếu nhìn lại những gì đội bóng đã đặt ra ban đầu, chúng tôi nên cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã đạt được”

Phát biểu thêm về cua đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, Suarez tỏ ra phấn khích: “Quả là một vinh dự với tôi khi được so tài cùng với những Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Diego Costa. Họ cũng đã có một mùa giải rất tuyệt vời”

Hiện tại Suarez và Ronaldo đang có bằng thành tích ghi bàn, và nếu như con số này được giữ nguyên sau trận đấu cuối cùng của Real cuối tuần này, Suarez sẽ giành danh hiệu Chiếc giày vàng nhờ hơn chỉ số về bàn thắng trung bình trong một trận

 

Theo Dailymail.co.uk

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X