Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez khẳng định đang tìm cách để rời khỏi Liverpool

Chủ Nhật 02/06/2013 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Liverpool đang phải đối mặt với một cuộc chiến lớn để có thể giữ chân của Luis Suarez sau khi tiền đạo này đã thừa nhận rằng anh không còn cảm thấy thoải mái tại Anfield.
 
Nguyên nhân mà chân sút 26 tuổi này muốn rời khỏi Liverpool chính là do sự "chăm sóc" quá kỹ của giới truyền thông nước Anh. Suarez nói rằng anh ra đi không phải vì tiền mà vì anh cảm thấy quá ngột ngạt với cuộc sống ở Anh.
 
"Lý do để tôi ra đi không phải vì tiền, nếu chỉ vì tiền tôi chắc chắn đã không đến đây (Liverpool). Lý do để tôi muốn rời khỏi đây là vì gia đình và hình ảnh của bản thân mình. Đây là những ưu tiên hàng đầu của tôi bây giờ. Đây là một thời điểm khó khăn với bản thân tôi. HLV và các đồng nghiệp của tôi biết rằng giới truyền thông đã đối xử với tôi bằng thái độ cực đoan. Tôi không còn cảm thấy thoải mái ở đây nữa. Họ biết rõ những điều đó và hiểu tại vì sao tôi muốn ra đi." Suarez nói trên một tờ báo tại quê nhà Uruguay.

Suarez sẽ tạm biệt Liverpool, để được dự Champions League?
Suarez đang lên kế hoạch để rời khỏi Liverpool
 
Suarez khẳng định rằng sự cay nghiệt của giới truyền thông giành cho anh đều xuất phát từ những sai lầm của bản thân mình, tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh rằng họ đã đi quá giới hạn sau khi anh có hành động cắn Ivanovic trong trận gặp Chelsea.
 
"Trong tất cả mọi việc thì tôi là người có lỗi. Sự việc với Ivanovic chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi, tôi đã nhận lỗi cũng đã nói lời xin lỗi nhưng họ đã đưa sự việc đi quá xa và thực sự đã vượt quá giới hạn." Suarez chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 26 tuổi này thừa nhận mình chưa có bất kỳ sự liên hệ với bất cứ câu lạc bộ nào, tuy nhiên anh chắc chắn rằng anh sẽ rời khỏi Liverpool dù chưa chắc chắn về thời gian.
 
"Tôi chưa có sự liên hệ với câu lạc bộ nào, tôi cũng không biết khi nào tôi sẽ rời khỏi đây, nếu như không thể tìm thấy bến đỗ nào thích hợp có thể tôi sẽ ở lại. Câu lạc bộ biết tôi nghĩ gì và tôi muốn gì. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi đang có một hợp đồng với Liverpool. Nếu ở lại tôi sẽ cố gắng hết sức mình, nhưng làm gì có chuyện đó sau những gì mà giới truyền thông đã đối xử với tôi." Tiền đạo người Uruguay cho biết thêm.
 
Suarez đã trở thành mục tiêu công kích của giới truyền thông nước anh kể từ khi gia nhập Liverpool từ Ajax vào năm 2011 sau hàng loạt scandal do chính bản thân cầu thủ 26 tuổi này tạo ra. Anh là một tiền đạo giỏi, bởi trong hai mùa bóng chơi cho Liverpool anh đã ghi được tới 50 bàn thắng, trong mùa giải vừa qua, anh đã lần đầu tiên ghi được tới 30 bàn thắng và được góp mặt trong danh sách đề cử cho giải thưởng cầu thủ của năm. 
Ngoài lệnh cấm thi đấu 10 trận sau hành vi cắn Ivanovic trong mùa giải năm nay, thì ở mùa giải 2011 -20012 cầu thủ này cũng bị cấm thi đấu tới 8 trận do hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ của Man Utd - Patrice Evra.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X