Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ nơi xa, Suarez gửi lời chúc mừng chiến tích của Liverpool

Thứ Bảy 27/06/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool, Luis Suarez đã gửi lời chúc mừng đội bóng cũ sau khi chính thức vô địch Premier League.

Suarez lỗi hẹn với Premier League

Luis Suarez là chủ công của Liverpool từ năm 2011 tới 2014 sau khi chuyển sang từ Ajax. Tại sân Anfield, tiền đạo này vươn lên tầm cỡ thế giới. Cầu thủ người Uruguay được giải của PFA và FWA cho người xuất sắc nhất năm và Chiếc giày vàng cho những màn trình diễn ấn tượng mùa 2013-14 tại Premier League.

Khi đó, Suarez có tới 31 bàn thắng và cùng Liverpool dẫn đầu Premier League trong nhiều vòng. Nhưng vào cuối mùa, những cú sảy chân đã xuất hiện và The Kop cán đích thứ 2 với 2 điểm kém hơn Man City.

Từ nơi xa, Suarez gửi lời chúc mừng chiến tích của Liverpool hình ảnh
Suarez trong màu áo Liverpool

Suarez chuyển đến Barcelona mùa hè năm 2014. Anh chia tay với chỉ 1 danh hiệu là League Cup mùa 2011-12.

Chúc mừng đồng đội cũ

5 năm sau khi Suarez ra đi, Liverpool đã được hưởng niềm vui vô địch Premier League. Sau khi Man City bị Chelsea đánh bại 2-1, Lữ đoàn đỏ đã chính thức lên đỉnh nước Anh mùa này sớm trước 7 vòng đấu, kỷ lục của giải.

Video: Willian sút tung lưới Man City, cầu thủ Liverpool vỡ òa trong vui sướng
Các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau ăn mừng sau khi quả penalty của Willian giúp họ chính thức vô địch Premier League.
Video: Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.

Chứng kiến CLB cũ có được chức vô địch Premier League, Suarez đã gửi lời chúc mừng đến các đồng đội cũ. Anh nói với LFCTV: “Henderson và tất cả các cầu thủ Liverpool khác, tôi rất mừng cho bạn, gia đình bạn, và cho những người làm việc ở Liverpool cùng những người hâm mộ Liverpool.”

“Tôi hy vọng bạn tận hưởng thời gian này bởi vì nó thật tuyệt vời cho những người hâm mộ Liverpool. Bạn là nhà vô địch!”

Suarez va Henderson
Suarez gửi lời chúc mừng tới CLB cũ

Suarez không phải là cựu tiền đạo duy nhất của Liverpool gửi tin nhắn chúc mừng CLB. Fernando Torres cũng làm điều tương tự sau khi The Kop chính thức lên ngôi ở Premier League.

Torres viết trên Instagram: “Xin chúc mừng tất cả mọi người tại Liverpool vì đã giành được chức vô địch Premier League. Một đội hình không thể tin được, người HLV tuyệt vời, đội ngũ nhân viên tuyệt vời nhưng trên hết là gửi lời chúc mừng chân thành của tôi tới toàn thể người hâm mộ Liverpool.”

“Các bạn đã chờ đợi rất lâu và cuối cùng chiếc cúp mơ ước đó là của bạn. Rất xứng đáng!”


Liverpool sẽ đối đầu với Man City vào thứ 5 tới trong trận đấu đầu tiên của họ với tư cách là nhà vô địch Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X