Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez - Evra: Câu chuyện dài kỳ chưa biết đến khi nào mới có hồi kết

Chủ Nhật 12/02/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả hai bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn từ sau vụ rắc rối "phân biệt chủng tộc" ở trận lượt đi Premier League 2011-2012 trên Anfield hồi tháng 10 năm ngoái. "Hòn bấc ném qua, hòn chì ném lại", họ chính thức trở thành kẻ thù của nhau, nhất là khi Suarez phải chịu án treo giò tới 8 trận. Và rồi, tối qua, họ đã có dịp hội ngộ tại Old Trafford. Nhờ vậy, các khán giả có mặt ở "Nhà hát" cũng như theo dõi qua truyền hình đã được chứng kiến những màn kịch đầy hấp dẫn do chính họ thủ vai.

1. Trong thủ tục bắt tay không thể thiếu trước mỗi trận đấu, rõ ràng Suarez đã cố tình bơ Evra, gây nên phản ứng dữ dội ra mặt của hậu vệ người Pháp.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Chẳng phải tay vừa, đội trưởng tạm quyền của Man Utd đã mạnh dạn trút bỏ mọi uất hận dồn nén trong suốt cả trận bằng hành động vung tay ăn mừng trêu ngươi cho bõ tức ngay trước mặt cái tên đáng ghét đến từ Nam Mỹ. Trong khio Suarez làm gì còn tâm trí nào để trả đũa bởi đội bóng của anh đã thất bại thuyết phục, mặc cho Suarez đã có bàn thắng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Chẳng hiểu ở các lần chạm trán sắp tới, họ sẽ còn diễn trò gì bởi chắc chắn, cả hai sẽ không chịu buông tha nhau một cách dễ dàng sau những gì đã xảy ra.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X