Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez đồng ý tới Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Emery

Thứ Tư 09/01/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez đồng ý gia nhập Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Unai Emery, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.

Denis Suarez quyết tâm rời Barca


Cách đây vài ngày, Barca nói về tương lai Denis Suarez. Đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1994 ở lại, họ muốn đảm bảo chiều sâu đội hình qua đó duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở giai đoạn lượt về.
 
Cực nóng Denis Suarez đồng ý gia nhập Arsenal  hình ảnh

Denis Suarez muốn rời Barca


Tuy nhiên, Suarez từ chối ở lại Barca. Cầu thủ 24 tuổi đang rất thất vọng khi liên tục phải ngồi dự bị. Từ đầu mùa giải anh mới có 2 lần ra sân ở La Liga, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Suarez đã đến gặp BLĐ Barca đòi ra đi.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Denis Suarez, trong đó phải kể đến Arsenal. Ngoài đội bóng thành London, Chelsea, West Ham, Everton, AC Milan và Valencia cũng muốn có tiền vệ của Barca. Cuộc đua giành cầu thủ người TBN đang diễn ra sôi nổi.
 


Suarez sắp tới Arsenal

 


Denis Suarez đồng ý gia nhập Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Unai Emery, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Denis Suarez sap gia nhap Arsenal

Denis Suarez sắp gia nhập Arsenal


Trong thời gian thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn, Suarez đã làm việc với HLV Emery. Giữa hai người vẫn có mối quan hệ khá tốt, đích thân ông thầy người TBN ngỏ ý muốn cầu thủ đồng hương cập bến Emirates. 

Cựu HLV PSG đã bí mật liên hệ với học trò cũ, sau cuộc trò chuyện Suarez đã đồng ý cập bến Arsenal. Vấn đề của Pháo thủ là chốt giá chuyển nhượng với Barca, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ bỏ ra 14 triệu bảng.

Suarez dù không được sử dụng thường xuyên ở Barca, song tài năng vẫn được đánh giá cao. Ngôi sao sinh năm 1994 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính khi tới Arsenal. Cầu thủ người TBN sẽ là sự thay thế lâu dài cho Ramsey, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng không được ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X