Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chuẩn bị rời Barca vào tháng 1 năm 2019

Thứ Tư 02/01/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez sẽ rời Barcelona vào tháng 1 năm 2019, đó là khẳng định của tờ Mundo Deportivo.

Denis Suarez quyết tâm rời Barca


Hè 2018, Denis Suarez được nhiều CLB lớn quan tâm. Tuy nhiên, anh đã từ chối để ở lại Barca. Ngôi sao sinh năm 1994 muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm của cầu thủ này. Với sự có mặt của bộ đôi tân binh Arthur và Arturo Vidal, cơ hội ra sân của Suarez giảm đi đáng kể.
 
Denis Suarez sẽ rời Barcelona vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Denis Suarez sắp rời Barca


Tiền vệ 24 tuổi mới ra sân có 2 lần ở La Liga mùa giải này. Suarez đã nhiều lần nói chuyện với HLV Ernesto Valverde, anh yêu cầu được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bỏ ngoài tai đề nghị của Suarez. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi.

Denis Suarez sẽ rời Barcelona vào tháng 1 năm 2019, đó là khẳng định của tờ Mundo Deportivo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Hiện có rất nhiều CLB quan tâm cầu thủ này. Arsenal muốn mua Denis Suarez, Chelsea hay AC Milan cũng muốn có tiền vệ 24 tuổi.

Phía Barca cũng sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, họ muốn thu về ít nhất 25 triệu euro. Người đại diện của Suarez đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Nếu cập bến Chelsea hoặc Arsenal, Suarez sẽ phải cạnh tranh vị trí đá chính. Còn nếu tới AC Milan, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ được đảm bảo vị trí đá chính.

Denis Suarez là mẫu tiền vệ trung tâm khá đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Mặc dù không được trọng dụng ở Barca nhưng tài năng của cầu thủ này vẫn được đánh giá khá cao, năm nay 24 tuổi tiền vệ người TBN vẫn đang tiếp tục trưởng thành.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X