Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 07/08/2012 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo Goal.com, tiền đạo Luis Suarez đã đồng ý với những điều khoản cá nhân, để chuẩn bị đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với Liverpool.

Cho dù bản hợp đồng cũ vẫn còn đến hơn 3 năm nữa mới hết hạn, nhưng trước suy đoán gần đây về tương lai của Suarez, thì đây được xem là một cam kết lâu dài cho tương lai của tiền đạo người Uruguay tại Anfield. Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn, với bản hợp đồng mới này, Suarez sẽ trở thành một trong số những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Liverpool, sánh ngang với Gerrard, Reina và Glen Johnson.



Luis Suarez
Luis Suarez

Việc Suarez gắn bó lâu dài ở Anfield sẽ giúp cho BLĐ Liverpool phần nào yên tâm cho kế hoạch lâu dài của đội bóng, trước tiên sẽ là mùa giải 2012/13, mùa bóng mà The Kop đang đặt ra cho mình mục tiêu rất cụ thể. Chỉ mới góp mặt trong đội hình của Liverpool hơn một mùa giải, nhưng những gì mà chân sút 25 tuổi đã và đang thể hiện là hết sức thuyết phục. Không chỉ đóng góp những bàn thắng quan trọng, mà Suarez còn tạo được tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Liverpool. Có thể thấy được điều đó ở mùa giải vừa qua, khi mà The Kop đã phải rất vất vả trong những trận đấu thiếu vắng Suarez (nhận án phạt từ FA), để rồi tụt lại khá xa trong cuộc đua đến vị trí thứ 4 ở Premier League. Ở TTCN Hè này, Liverpool cũng đã có được tiền đạo đầu tiên là Borini, nhưng chắc chắn, đối với HLV Rodgers, Suarez sẽ vẫn là nhân tố chủ chốt trên hàng công ở mùa giải mới, nhất là khi mà Bellamy và Carroll

sắp sửa phải chia tay Anfield.

Theo một số nguồn tin, sau khi U23 Uruguay phải dừng bước ở Olympic London, Suarez đã quay trở lại Liverpool để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới. Dự kiến, thông tin này sẽ chính thức được BLĐ The Kop công bố trong những ngày tới.  

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X