Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chưa hết ấm ức với Evra

Thứ Sáu 14/02/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Liverpool vẫn cho rằng mình oan khi bị kết tội phân biệt chủng tộc với hậu vệ Man Utd cách đây 3 năm.

suarez evra
 

Án phạt nặng đầu tiên của Suarez tại xứ sở sương mù diễn ra sau trận đấu giữa Liverpool và Man Utd năm 2011. Tiền đạo người Uruguay khi đó bị phạt cấm thi đấu 8 trận vì hành phi phân biệt chủng tộc với hậu vệ người Pháp, Patrick Evra. Gần 3 năm trôi qua nhưng Suarez vẫn chưa nguôi ngoai với bản án cũ.

"Trường hợp với Evra hoàn toàn không đúng", Suarez trả lời trên tờ Sport 890 AM. "Người ta không có bằng chứng nhưng vẫn kết tội tôi. Lúc đó tôi rất buồn". Cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League mùa này bộc bạch anh đã mắc hai sai lầm trong sự nghiệp. Một lần là trường hợp cắn vai đối thủ khi đang khoác áo Ajax và lần còn lại là cắn vào tay Ivanovic của Chelsea. Suarez tuyệt nhiên không nghĩ rằng mình đã sai trong vụ phân biệt chủng tộc với Evra.

Dù nhắc lại quá khứ không mấy vui vẻ, Suarez vẫn cảm thấy hạnh phúc lúc này. Cầu thủ mang áo số 7 của Liverpool tự nhận xét bản thân đã trưởng thành hơn sau những vụ việc không hay. Giờ đây, báo chí Anh đã không còn cơ hội xoáy vào những sai lầm của Suarez, thay vào đó là ca ngợi những màn trình diễn bóng đá đúng nghĩa của anh.

Tiền đạo người Uruguay đã chơi tổng cộng 32 trận mùa này cho Liverpool trên mọi mặt trận. Anh ghi 30 bàn, kiến tạo 10 bàn và nhận 5 thẻ vàng. Suarez đang dẫn đầu danh sách những cây săn bàn tốt nhất châu Âu mùa này với 23 bàn, nhiều hơn Ronaldo một lần lập công, và là ứng viên nặng ký cho giải Chiếc giày vàng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X