Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Bellerin đang lạc trôi giữa hai dòng nước"

Thứ Năm 15/06/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Denis Suarez cho rằng hậu vệ Bellerin đang gặp khó trong việc lựa chọn cập bến Barca hoặc ở lại Arsenal.

 

Hậu vệ Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, năm 2011 anh cập bến Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trưởng thành rất nhanh ở sân Emirates, trong 2 mùa giải gần đây anh đều là trụ cột trong đội hình của Pháo thủ. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ phải. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình, Bellerin được đánh giá là hậu vệ phải số 1 Premier League ở thời điểm hiện tại.
Suarez Hau ve Bellerin gap kho ve tuong lai hinh anh
Hector Bellerin đang được Barca quan tâm
Chứng kiến những gì hậu vệ Hector Bellerin thể hiện, Barca đã đánh tiếng muốn mua lại cầu thủ này. Thậm chí đội bóng của Tây Ban Nha còn cử người đến Anh để đàm phán với Arsenal. Đội chủ sân Camp Nou muốn có cầu thủ 22 tuổi để thế vị trí do Dani Alves để lại. Từ khi cầu thủ người Brazil đến Juventus, đội bóng xứ Catalan đã thử nghiệm rất nhiều nhưng chưa một ai đem lại sự tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải. Barca cho rằng Bellerin là sự thay thế hoàn hảo cho Alves, họ chấp nhận chi ra 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Barca chính thức có tân binh đầu tiên mới mà cũ
Barca vừa chính thức xác nhận mua đứt trung vệ Marlon Santos theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau một thời gian cho mượn từ Fluminense.
Denis Suarez cho rằng hậu vệ Bellerin đang gặp khó trong việc lựa chọn cập bến Barca hoặc ở lại Arsenal: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và biết rằng Bellerin đang gặp khó trong việc quyết định tương lai của mình. Arsenal đã tin tưởng và trao cơ hội cho cậu ấy, họ là đội bóng đã nâng tầm Bellerin từ một cầu thủ trẻ tài năng để trở thành một ngôi sao lớn như thời điểm hiện tại. Cậu ấy cũng muốn cập bến Barca để có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Cậu ấy đang đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Tôi không biết là Bellerin sẽ quyết định như thế nào, nhưng dù sao thì tôi vẫn ủng hộ những quyết định của cậu ấy”.
Suarez Hau ve Bellerin gap kho ve tuong lai hinh anh 2
Suarez cho rằng Bellerin đang đứng trước quyết định khó khăn
"Sergi Roberto và Aleix Vidal đều chứng tỏ khả năng tuyệt vời ở vị trí hậu vệ phải, nhưng nếu Bellrin có mặt ở Camp Nou, cậu ấy đủ sức để trở thành hậu vệ phải số 1 của Barca. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng cũng đánh giá rất cao Bellerin, đó là lý do tại sao họ đang làm mọi cách để có cậu ấy. Arsenal chắc chắn muốn giữ ngôi sao của mình, nhưng nếu quyết tâm Barca vẫn có thể có được điều mình cần”, tiền vệ của Barca tiếp tục.


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X