Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự tương đồng kỳ lạ của MU so với cú ăn 3 năm 1999

Thứ Tư 01/03/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chi tiết đáng chú ý sau chức vô địch Carabao Cup vừa qua của Man United khiến dân mạng bất ngờ.

Trong trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã đánh bại Newcastle để chấm dứt gần 6 năm trắng tay, đem danh hiệu Carabao Cup về phòng truyền thống. Những cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân HLV Erik ten Hag là Casemiro (số 10) và Marcus Rashford (số 10). Sau khi trả lời ở buổi họp báo, chiến lược gia người Hà Lan vui vẻ khẳng định sẽ giành thêm những danh hiệu nữa.

Điều này khiến người hâm mộ MU tỏ ra thích thú, với sự tương đồng so với năm 1999 – mùa giải họ giành cú ăn 3. Cụ thể, danh hiệu đầu tiên đội chủ sân Old Trafford giành được là FA Cup, khi cũng vượt qua Newcastle ở trận chung kết với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn cũng mang số 18 (Paul Scholes) và số 10 (Teddy Sherringham). Mùa giải đó, đoàn quân Sir Alex giành thêm Premier League và Champions League.

Sự tương đồng kỳ lạ của MU so với cú ăn 3 năm 1999 1
Danh hiệu đầu tiên của MU trong cú ăn 3 năm 1999 giành được trước Newcastle cũng tại SVĐ Wembley, với 2 cầu thủ ghi bàn cũng mang số 18 và số 10

Hiện tại, Quỷ đỏ trên lý thuyết còn cơ hội ăn 4. Sau chức vô địch Cúp Liên đoàn, họ vẫn còn đua tranh tại FA Cup (gặp West Ham vào đêm nay ở vòng 5), Europa League (chạm trán Real Betis) và Premier League (đang đứng thứ 3). Tất nhiên xét về tầm quan trọng của các giải đấu, thì mùa giải năm nay MU chỉ đang cạnh tranh ở những đấu trường kém danh tiếng hơn, nhưng sự tích cực cùng tương lai tươi sáng đang được HLV Erik ten Hag đem tới vào lúc này.

Cùng với đó, có một thống kê bất ngờ về tân binh Casemiro của Quỷ đỏ. Ở mùa hè vừa qua, Man United đã đem về Casemiro để giải quyết bài toán tuyến giữa, cũng như bổ sung vào đội hình một nhà vô địch đích thực. 

Theo thống kê, tiền vệ người Brazil đã tham gia 17 trận chung kết và vô địch 16 lần – mới nhất chính là Carabao Cup. Thất bại duy nhất của Casemiro khi bước vào một trận đấu (có tính chất) chung kết, đó là trận Siêu cúp châu Âu (UEFA Super Cup) với Atletico năm 2018. Khi đó, Real Madrid của Casemiro thua đội bóng cùng thành phố với tỷ số 2-4.

@bongda24h.vn.official Sự tương đồng kỳ lạ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #sportnews #tiktoknews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bản lĩnh của Erik ten HagBản lĩnh của Erik ten Hag
Man United đã chấm dứt gần 6 năm trắng tay trên mọi cấp độ với chức vô địch Carabao Cup giành được rạng sáng nay, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X