Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự trưởng thành của Alexander-Arnold khiến tất cả phải ngỡ ngàng"

Chủ Nhật 23/06/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc, sự tiến bộ của cầu thủ người Anh khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.

Conor Coady bất ngờ với Alexander-Arnold


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi rất ấn tượng. Đội bóng thành phố Cảng về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Rất nhiều cầu thủ của Lữ đoàn đỏ đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, trong đó phải kể đến hậu vệ Trent Alexander-Arnold.
Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold được đồng đội cũ khen ngợi hết lời


Cầu thủ người Anh này là hậu vệ phải số 1 của Liverpool ở mùa giải vừa rồi. Trent Alexander-Arnold có khả năng lên công về thủ hoàn hảo, ngoài ra anh còn được đánh giá cao ở khả năng đá phạt. Mùa vừa rồi ngôi sao sinh năm 1998 có tới hơn 10 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Alexander-Arnold cũng đang là trụ cột của ĐT Anh. Năm nay 20 tuổi, hậu vệ của Liverpool có một tương lai tươi sáng ở phía trước, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới.

Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc, sự tiến bộ của cầu thủ người Anh khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. Conor Coady, người chơi cùng Alexander-Arnold ở đội trẻ Liverpool đã dành cho đồng đội cũ những lời khen.

“Đây là điều không thể tin được. Ở một CLB lớn như Liverpool, chỉ trong một thời gian ngắn Alexander-Arnold từ một cầu thủ trẻ trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay”.

“Alexander-Arnold có một tình yêu rất lớn với Liverpool, tôi và cậu ấy là những người bạn rất thân của nhau. Alexander-Arnold muốn dành sự nghiệp của mình ở Liverpool. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa, cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một hậu vệ biên hàng đầu thế giới”.

Mới đây, Trent Alexander-Arnold chia sẻ về tham vọng cùng Liverpool và ĐT Anh. Cầu thủ 20 tuổi mơ về ngày trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X