Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: Ronaldo trở lại là một “vấn đề xa xỉ” với MU và Solskjaer

Thứ Năm 09/09/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov tin rằng việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã khiến Ole Gunnar Solskjaer chịu một vấn đề xa xỉ.

Cristiano Ronaldo đã tái ngộ Manchester United trong mùa hè này, chấm dứt 3 năm khoác áo Juventus. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani thêm 1 năm.

Anthony Elanga nói về sự trở lại của Ronaldo
Ronaldo trở lại MU hè này

Điều đó giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có rất nhiều lựa chọn trên hàng công. Vẫn còn đó những Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial chờ đợi cơ hội ra sân. Thuyền trưởng “Quỷ đỏ” bây giờ phải tìm ra cách khiến mọi mũi công của mình vui vẻ bên cạnh tận dụng họ mang về chiến thắng trong các trận đấu.

Berbatov cảm thấy nhiệm vụ phía trước của Solskjaer là rất khó khăn. Goal trích lời cựu chân sút của MU về các phương án tấn công hiện tại của CLB cũ: “Đó là một vấn đề; một vấn đề xa xỉ. Khi bạn có Sancho, Rashford, Greenwood, Martial, Cavani và Ronaldo, làm thế nào để giữ cho tất cả hạnh phúc?”

“Điều đó là có thể, nhưng cũng gần như là không thể bởi vì bạn sẽ luôn có một người không hài lòng với thời gian ra sân. Nhiệm vụ của HLV trưởng là kết nối họ, cung cấp thời gian thi đấu và giữ cho mọi người vui vẻ.”

Ronaldo Berbatov
Berbatov nhận xét Solskjaer sẽ gặp khó khi sử dụng Ronaldo

Ronaldo đã trải qua buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới tại MU hôm thứ 4. Thứ 7 tới, đội bóng thành Manchester sẽ tiếp đón Newcastle tới sân nhà ở vòng 4 Premier League và nhiều khả năng CR7 sẽ ra mắt.

Berbatov hy vọng Ronaldo sẽ được ra sân thường xuyên đặc biệt là trong những trận đấu lớn nhất của mùa giải. Người đàn ông 40 tuổi nói thêm: “Các cầu thủ sẽ cần phải xoay vòng, nhưng tôi hy vọng Ronaldo sẽ xuất phát trong các trận đấu quan trọng.”

“Bởi vì khi trận đấu diễn ra không suôn sẻ, bạn cần một người đặc biệt có thể mang lại hy vọng giành chiến thắng cho mình. Nhưng đừng quên Ronaldo đã 36 tuổi và Premier League đang diễn ra rất tốc độ với rất nhiều trận đấu. Do đó, cậu ấy chắc chắn sẽ được dùng luân phiên như mọi người.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X