Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự trở lại của Paul Pogba tốt cho Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 25/12/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhân định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng với lối chơi được Ralf Rangnick xây dựng, Paul Pogba sẽ giúp Cristiano Ronaldo có thêm những cơ hội ghi bàn.

Owen Hargreaves nói về Pogba và Ronaldo


HLV Ralf Rangnick đã có màn ra mắt MU thành công. Ông thầy 63 tuổi cùng Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0. Tiền vệ Fred là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 3 điểm có được giúp MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham vẫn là 3 điểm.
Owen Hargreaves cho rằng sự trở lại của Pogba có lợi cho Ronaldo

Owen Hargreaves cho rằng sự trở lại của Pogba có lợi cho Ronaldo


Sau trận đấu với Crystal Palace, Ralf Rangnick đã chỉ ra những điểm mà Fred và Scott McTominay cần phải cải thiện. Theo đó, ông không muốn 2 tiền vệ của Man đỏ chuyền ngang hoặc chuyền về quá nhiều trong các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Mới nhất, cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves tin rằng với lối chơi mà Ralf Rangnick đang xây dựng ở MU, sự trở lại của Paul Pogba sẽ có lợi cho Cristiano Ronaldo. Anh nói với Premier League Productions: “Nếu Pogba chơi thay Fred hoặc McTominay thì MU sẽ có một cầu thủ có thể chuyền bóng nhiều hơn cho Cristiano Ronaldo”.

“Về mặt nhãn quan chiến thuật cũng như hỗ trợ tấn công, rõ ràng Pogba vượt trội so với Fred và McTominay. Cậu ấy có thể thực hiện những đường chuyền đột biến giúp các cầu thủ tấn công ghi bàn. Nếu Pogba toàn tâm toàn ý chơi bóng, cậu ấy là một cầu thủ thực sự nguy hiểm”.

Paul Pogba hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh chỉ trở lại vào đầu tháng 1 năm 2022. Nhiều khả năng trong thời gian tới MU sẽ tiếp tục sử dụng Fred, McTominay và Van de Beek.
Diogo Dalot đánh giá màn trình diễn của Fred trước Crystal PalaceDiogo Dalot đánh giá màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace
Đích thân hậu vệ Diogo Dalot của MU đã dành cho tiền vệ Fred những lời khen, ngôi sao người Brazil đã ghi bàn duy nhất giúp Man đỏ giành chiến thắng trước...
Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa RonaldoNgười cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Rangnick nên sử dụng Pogba ở hàng tiền vệ để mang tới sự phục vụ tốt hơn cho hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MUHLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MU
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã phạm phải một trọng tội với cách đối xử của đội bóng này với Donny van de Beek.
Vé trận Việt Nam vs Lào được thổi lên gấp 10 lầnVé trận Việt Nam vs Lào được thổi lên gấp 10 lần
Trước nhu cầu mua vé tăng cao của NHM Việt Nam tại Singapore, dân phe vé tại đây đã không ngại thổi giá vé từ 8-10 lần so với giá gốc được BTC phát hành.
Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X