Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham

Thứ Hai 27/09/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.

Arsenal toàn thắng, Tottenham toàn thua

Premier League đã chứng kiến một sự tương đồng kỳ lạ giữa Chelsea vs Liverpool sau 5 vòng đấu, khi 2 đội bóng này bằng nhau ở mọi chỉ số từ bàn thắng, bàn thua, hiệu số cho tới kết quả sau từng vòng đấu.

Và giờ, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng một sự trái ngược hoàn toàn giữa 2 CLB thành London, Arsenal vs Tottenham. Pháo thủ đã đánh bại Spurs 3-1 trong trận đấu mới đây, qua đó duy trì thành tích 3 trận toàn thắng trong tháng 9. Trước Tottenham, những bại tướng của Arsenal là Norwich và Burnley. Thậm chí nếu có một bảng xếp hạng trong tháng 9, thì Arsenal sẽ nằm trong nhóm dẫn đầu.

Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Arsenal vs Tottenham giành được những kết quả hoàn toàn trái ngược sau 6 vòng đấu

Trong khi đó, Tottenham của Nuno Santo đã có sự khởi đầu hoàn hảo với 3 vòng đấu đầu tiên toàn thắng. Nhưng ở 3 vòng tiếp theo, Gà trống toàn thua trước Crystal Palace, Chelsea và Arsenal – đều là những đội bóng London và trận nào cũng nhận 3 bàn thua.

Có cùng số trận thắng/thua, Arsenal vs Tottenham đang có cùng 9 điểm trên bảng xếp hạng với cùng một hiệu số -5, nhưng thầy trò Mikel Arteta đứng trên nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn. Thuyền trưởng Arteta từng đứng trước nguy cơ bị sa thải, nhưng giờ áp lực lại thuộc về Nuno Santo với những màn trình diễn kém cỏi thời gian qua.



Nam chính phim Itaewon Class lộ vẻ mặt buồn thiu khi tới cổ vũ cho Son Heung MinNam chính phim Itaewon Class lộ vẻ mặt buồn thiu khi tới cổ vũ cho Son Heung Min
Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, Park Seo Joon tới sân Emirates để cổ vũ cho bạn thân Son Heung Min trong trận derby Bắc...
Nuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếuNuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếu
HLV Nuno Santo thừa nhận Tottenham có sự chuẩn bị không tốt so với Arsenal và xứng đáng phải nhận thất bại trong trận Derby London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X