Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Kobbie Mainoo

Thứ Sáu 01/12/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây 2 năm, Kobbie Mainoo còn là một cậu bé nhỏ con và mỏng manh, nhưng hiện tại thân hình của anh đã cải thiện hơn rất nhiều.

Trong số những cầu thủ MU ở thời điểm hiện tại, Kobbie Mainoo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cầu thủ 18 tuổi này chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Everton, anh nhận rất nhiều những lời khen ngợi.

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Kobbie Mainoo 1

Kobbie Mainoo trong trận đấu với Everton

 

Giai đoạn tiền mùa giải, Kobbie Mainoo đã chơi tốt nhưng sau đó dính chấn thương. Phải đến trận đấu với Everton cầu thủ 18 tuổi này mới trở lại, đây cũng là trận đầu tiên của anh ở Premier League. Cầu thủ có thể chơi cho ĐT Anh hoặc ĐT Ghana được dự đoán có một tương lai tươi sáng.

Kobbie Mainoo là sản phẩm của học viện MU. Trước Everton, anh cho thấy khả năng tranh chấp và phán đoán cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ này có khả năng đáp ứng những yêu cầu về thể chất ở vị trí của mình. Sức mạnh, thể hình mà cầu thủ này có được là kết quả của quá trình tập luyện và một chế độ ăn uống bổ dưỡng trong một thời gian dài. 

Sự thay đổi của Mainoo trong những năm qua đã khiến nhiều người choáng váng, trước đó vào năm 2021, trong một trận đấu cho đội trẻ MU, tiền vệ này được nhìn thấy có một thân hình nhỏ con và mỏng manh. Sự thay đổi của tiền vệ này khiến Steve Vare, giám đốc học viện của Cheadle & FC Gately, người đã biết anh từ khi mới 5 tuổi bất ngờ. 

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Kobbie Mainoo 2

Kobbie Mainoo trong một trận đấu của MU năm 2021

 

Ông nói với Manchester Evening News: “Kobbie Mainoo chơi cho Cheadle & FC Gately trước khi chuyển tới MU năm 9 tuổi. Tôi đã đến xem trận chung kết Youth Cup. Anh ấy gần như không thể nhận ra. Vì bây giờ anh ấy đã là một chàng trai to lớn, trước đó anh ấy nhỏ bé khi ở Cheadle & FC Gately. Thậm chí khi mới đến MU, anh ấy cũng rất mỏng cơm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X