Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật vụ M.U quan tâm Mahrez?

Chủ Nhật 03/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U thực sự muốn có tiền vệ Riyad Mahrez trong ngày cuối ở Hè 2017, song mức giá là họ đưa ra không thuyết phục được Leicester.

Trong ngày cuối cùng ở Hè 2017, báo chí Anh đều đăng tải thông tin M.U quan tâm tiền vệ Riyad Mahrez. Theo đó, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị cuối cùng cho Ivan Perisic của Inter Milan trị giá 52 triệu bảng, song đại diện của Italia tiếp tục khước từ. Không mua được ngôi sao người Croatia, Man đỏ đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. HLV Jose Mourinho đã nhắm Mahrez như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Su that vu MU quan tam tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Mahrez thực sự được M.U quan tâm
Ông thầy người Bồ muốn M.U chi 50 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu, thực tế thì Quỷ đỏ đã hỏi mua tiền vệ Mahrez trong ngày cuối ở Hè 2017 theo ý của Mourinho, song họ không chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Daily Star, M.U đã gửi đến Leicester một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào thời điểm cuối cùng của kỳ CN Hè này, song “Bầy cáo” đã từ chối. Đội chủ sân King Power khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng.
M.U chú ý: Mahrez đã rời ĐT Algeria để lo chuyển nhượng
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Algieria đã thông báo cho phép tiền vệ Riyad Mahrez rời khỏi ĐT để trở về châu Âu.
Thương vụ Riyad Mahrez của Leicester thực sự khiến NHM khó hiểu. LĐBĐ Algeria đã cho phép tiền vệ 26 tuổi rời nơi tập trung của ĐTQG để trở về châu Âu nhằm hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. Anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, ngoài M.U thì Barca, Tottenham hay Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1991. Tuy nhiên, kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2017 thì Mahrez vẫn ở lại Leicester.
Su that vu MU quan tam tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Song số tiền mà M.U bỏ ra chưa thể thuyết phục Leicester nhả Mahrez
Có tin đồn cho rằng cầu thủ người Algeria vẫn quyết tâm rời Leicester, nhiều khả năng anh sẽ làm mọi cách để được rời King Power vào tháng 1 năm 2018. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, khả năng M.U hay Barca phá két đưa về cầu thủ sinh năm 1991 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn sở hữu Mahrez sẽ phải chi ra 50 triệu bảng, bởi Leicester khẳng định rằng kém một xu cũng không nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X