Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về vụ hỏi mua sao Arsenal của Barcelona

Thứ Năm 11/05/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Hector Bellerin khiến mọi NHM Barca phải hụt hẫng khi cho biết đội chủ sân Camp Nou chưa hề ngỏ lời hỏi mua hậu vệ phải người Tây Ban Nha.

Ông Albert Botines vừa khiến thương vụ này rối hơn canh hẹ. Mới tháng trước, GĐTT Robert Fernandez đã thẳng thắn xác nhận kế hoạch đón Hector Bellerin trở về Barcelona, sau sự hiện diện bất ngờ ở thành London nước Anh.

6 năm kể từ ngày ra đi và cập bến Arsenal, hậu vệ phải 22 tuổi từng bước trở thành ngôi sao top đầu thế giới ở vị trí của mình và có thể sớm quay lại phục vụ Camp Nou, nơi vẫn đang chật vật tìm kiếm sự thay thế cho huyền thoại Dani Alves khi những Aleix Vidal hay Sergi Roberto đều không đáp ứng hoàn toàn sự kỳ vọng.

Su that ve vu hoi mua sao Arsenal cua Barcelona hinh anh
Hector Bellerin chưa từng được liên hệ trở về Barcelona

Tuy nhiên mới đây, đích thân đại diện của Bellerin đã khiến mọi NHM Barca phải hụt hẫng khi cho biết đội chủ sân Camp Nou chưa hề ngỏ lời hỏi mua thân chủ của ông. Ông Albert Botines tiết lộ, sức hấp dẫn của sao trẻ Tây Ban Nha đã giảm sút kể từ khi anh gia hạn hợp đồng với sân Emirates đến 2022 trong năm ngoái.

“Trước khi Bellerin ký hợp đồng mới với Arsenal, có đến 6-7 CLB hàng đầu quan tâm cậu ấy. Điều đó chứng tỏ cậu ấy đang phát triển đúng hướng. Sau khi ký hợp đồng, chỉ còn 2-3 CLB theo đuổi Bellerin. Tôi phải nói rằng cho đến nay, tôi chỉ nhận duy nhất một lời đề nghị dành cho cậu ấy và nó không phải từ Barca. Tôi đã đọc rất nhiều thông tin về việc Barcelona liên hệ Bellerin, nhưng lần cuối cùng họ gọi cho tôi cũng đã rất lâu rồi.”

Thời điểm hiện tại, Bellerin dường như đang có vấn đề trong mối quan hệ với HLV Wenger. Anh đã không còn thường xuyên được ông thầy người Pháp trọng dụng trong đội hình xuất phát, cũng như gây phật ý với quyết tâm tham dự giải U21 Châu Âu hè này, bất chấp vừa trải qua một mùa giải khốc liệt và rất cần được nghỉ ngơi. Tham vọng danh hiệu như bao cầu thủ khác cũng có thể dẫn tới quyết định rời xa Emirates của hậu vệ 22 tuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X