Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal

Thứ Hai 13/12/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện thêm tình tiết mới về sự việc tiền đạo Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal và bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Southampton.

Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal

Trong cuộc đối đầu Southampton cuối tuần qua, Aubameyang bất ngờ không được đăng kí thi đấu. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. HLV Arteta không ngần ngại tiết lộ việc cầu thủ người Gabon vi phạm kỉ luật tại đội bóng nên đang nhận án phạt nội bộ.

Mới đây, tờ The Athletic đăng tải thêm tình tiết mới về sự việc này. Cụ thể, sau trận gặp Everton vừa qua, Aubameyang xin nghỉ phép để về Pháp thăm mẹ ốm.

Aubameyang
Aubameyang đang nhận án phạt nội bộ vì vi phạm kỉ luật ở Arsenal.

Ban huấn luyện Arsenal đồng ý và yêu cầu tiền đạo sinh năm 1989 trở lại Anh vào đêm thứ 4 để chuẩn bị cho buổi tập sáng thứ 5. Tuy nhiên, phải tới sáng sớm thứ 5, Aubameyang mới đáp chuyến bay tới London. Dù vẫn ra sân tập đúng giờ, số 14 khiến Ban huấn luyện Arsenal cực kì tức giận.

Hiện tại vẫn chưa rõ án phạt cụ thể Arsenal dành cho Aubameyang nghiêm trọng ra sao. Cầu thủ người Gabon đối mặt nguy cơ lớn bị tước băng đội trưởng Pháo Thủ.

Thời gian qua, Aubameyang cũng không có được phong độ cao. Anh tịt ngòi suốt từ cuối tháng 10. Những trận gần đây, cầu thủ 32 tuổi liên tục bỏ lỡ cơ hội khó tin khiến các CĐV Arsenal càng thêm ngao ngán.

Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyAaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021.
Santi Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên ArsenalSanti Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên Arsenal
“Tôi không thể nói lời tạm biệt họ, tạm biệt Arsene Wenger, tạm biệt các đồng đội yêu quý, đó là điều mà tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Trong suy nghĩ của mình,...
Đây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình ArsenalĐây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình Arsenal
Tiền đạo Aubameyang vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Southampton, lý do cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X