Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về thương vụ Eden Hazard quay trở lại Chelsea

Thứ Tư 13/09/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Eden Hazard có thể trở lại Chelsea. Nhưng phóng viên Fabrizio Romano đã bác bỏ những tin đồn này.

Eden Hazard đang là cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ được Real giải phóng vào mùa hè sau 4 mùa giải thi đấu thảm họa tại sân Bernabeu.

Eden Hazard
Sự thật về thương vụ Eden Hazard quay trở lại Chelsea

Có tin đồn cho rằng Hazard đã được mời trở lại thi đấu ở Chelsea. Hazard là một ngôi sao được yêu mến ở sân Stamford Bridge khi ghi được 110 bàn thắng trong 352 lần ra sân trước khi chuyển đến Real Madrid với giá 100 triệu Euro. Hazard vẫn đang chiếm được cảm tình tại London và The Blues thì đang thèm khát một cầu thủ sáng tạo và có khả năng đe dọa khung thành đối phương.

Tuy vậy, phóng viên Fabrizio Romano đã đính chính về tin đồn này trong một phát biểu gần đây.

“Có rất nhiều tin đồn về Eden Hazard, người vẫn đang là cầu thủ tự do. Nhưng lúc này tôi vẫn chưa biết về một lời đề nghị nào chắc chắn. Có rất nhiều tin đồn nhưng chưa có gì tiến triển, bởi vì Hazard đang thảo luận với gia đình và những người thân về ý định giải nghệ.

Giải nghệ với Hazard là một lựa chọn dễ xảy ra, nhưng đó chưa phải là quyết định cuối cùng. Khi chúng ta nói về một quyết định lớn như thế với một cầu thủ lớn như Hazard, tôi muốn thể hiện sự tôn trọng. Chính cậu ấy sẽ là người đưa ra quyết định và công bố nó chứ không phải tôi hay phóng viên nào khác. Dĩ nhiên là cậu ấy đang cân nhắc giải nghệ, nhưng hãy chờ xem cậu ấy lựa chọn thế nào. Tất cả những gì tôi có thể nói là tin đồn liên quan đến những câu lạc bộ của Bỉ, hay việc trở lại Chelsea cũng như các câu lạc bộ khác đều không xác thực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X