Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về quả penalty của Sturridge trước Swansea

Thứ Ba 19/02/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành động nhường quả phạt đền thứ 2 cho Daniel Sturrridge trong trận hủy diệt Swansea 5-0 của Liverpool, tiền vệ Steven Gerrard đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Nhưng theo Sturridge, sự thật lại khác hoàn toàn so với những gì được viết trên mặt báo.

Sturridge chia vui với Steven Gerrard
Sturridge chia vui với Steven Gerrard

Đó là một hành động đẹp của đội trưởng Steven Gerrard để giúp người đồng đội trẻ của mình có cơ hội nâng thành tích ghi bàn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thực tế diễn ra trên sân ở thời điểm đó như thế nào và liệu có đúng là Gerrard muốn nhường quả penalty đó cho Sturridge.

Không lâu sau trận đấu, chính Sturridge đã có một tiết lộ gây bất ngờ về những gì liên quan tới quả penalty này. Theo cựu tiền đạo Chelsea, trung vệ Jamie Carragher mới là người đầu tiên được Gerrard hỏi tới. Sturridge cho biết: "Người đầu tiên được Gerrard đề nghị đá penalty là Carragher. Sau đó tôi mới hỏi xem Gerrard có thực hiện quả đá phạt này không. Khi đó, anh ấy nói sẽ thực hiện quả phạt đền nhưng cuối cùng quyết định nhường lại cho tôi. Thực sự là tôi rất cảm kích Gerrard với hành động giúp tôi có thêm cơ hội ghi bàn".

Thực ra cũng không phải Gerrard có tư tưởng bè phái khi chủ động đề nghị Carragher thực hiện quả penalty. Theo Sturridge, các cầu thủ Liverpool đều muốn dành những cơ hội tương tự như vậy cho Carragher như là một hành động tri ân khi cuối mùa giải này, trung vệ người Anh nhiều khả năng sẽ giải nghệ. Sturridge cho biết: "Carragher là một huyền thoại sống của Liverpool. Cách mà anh ấy cố gắng trên sân cỏ, trong các buổi tập luôn là điều khiến mọi cầu thủ đều phải nể trọng. Anh ấy là thủ lĩnh trên sân và sẽ được nhớ đến khi từ giã sự nghiệp".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X