Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật đằng sau mối quan hệ rạn vỡ giữa Conte và Diego Costa

Chủ Nhật 15/01/2017 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Diego Costa với huấn luyện viên Antonio Conte có lẽ không căng thẳng như lời đồn khi cả hai đều có những động thái để đập tan nghi ngờ.

 
Giới truyền thông Anh gần đây liên tục loan tin Diego CostaAntonio Conte xảy ra mâu thuẫn. Bắt nguồn bởi lời đề nghị "nặng đô" đến từ một câu lạc bộ tại Trung Quốc, chân sút gốc Brazil bỏ tập đòi ra đi khiến HLV Antonio Conte tức giận gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Leicester.
 
Diego Costa va Antonio Conte thuc ra khong he gay gat nhu gioi truyen thong van mo ta.
Diego Costa và Antonio Conte thực ra không hề gay gắt như giới truyền thông vẫn mô tả.

Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trên sân King Power, Diego Costa quả thật không hề xuất hiện. Chính HLV Conte cũng xác nhận việc học trò không ra sân tập trên Independent nhưng với lý do rất khác: "Hôm thứ Ba, Diego Costa không tập luyện khi cảm thấy đau ở lưng".
 
"Đó là lý do cả tuần vừa rồi, anh ấy không tập luyện cùng chúng tôi. Trong trận đấu với Bournemouth, chúng tôi cũng thi đấu mà không có Diego Costa. Tôi cũng có thời gian để chuẩn bị cho điều này. Rõ ràng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt".
 
Không chỉ Antonio Conte tiết lộ lý do thật. Bản thân Diego Costa cũng có những động thái dẹp tan tin đồn về chuyện rời Chelsea khi đăng tải trên Instagram hình ảnh trận thua Tottenham trong đêm trước trận gặp Leicester với dòng chữ: "Tiến lên nào, Chelsea".
 
Trong trận đấu với Leicester, HLV Conte đã sử dụng sơ đồ số 9 ảo với Pedro thực chất là cầu thủ đá cao nhất trên hàng công thay thế vị trí của Diego Costa. Chính Pedro đã ghi bàn ấn định chiến thắng. Trước đó, Marcos Alonso lập cú đúp mở ra thắng lợi cho The Blues.

Leicester vs Chelsea
Thống kê trận đấu Leicester 0-3 Chelsea.
 N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X