Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật và những lời dối trá ở Manchester City

Thứ Bảy 01/12/2012 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự có mặt của Ferrán Soriano và Txiki Begiristain ở Manchester City đã làm dấy lên tin đồn rằng CLB Premier League đang muốn trở thành một nửa Barcelona và một nửa Real Madrid. Tuy nhiên, đó khó có thể là sự thật, khi Man City không có kế hoạch chi tiêu nhiều cho các hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Báo Marca nói ngân sách mua cầu thủ của đội bóng áo xanh chỉ là 30 triệu euro, cộng thêm tiền bán cầu thủ. Tuy nhiên, số cầu thủ ra đi được cho là sẽ khá đông và Man City có thể thu về thêm khoảng 40 triệu euro.

manchester city
 

Hiện đội chủ sân Etihad không có ý định mua các cầu thủ Barcelona. Đã chi tiêu quá nhiều trong những năm qua, giờ đội bóng áo xanh không ở vị thế có thể tiếp tục chi tiêu điên cuồng vào lương và phí chuyển nhượng nữa. Cơ hội duy nhất của họ để mua sắm lớn là một cầu thủ đắt giá nào đó công khai ý định rời CLB.

Nếu có cái tên nào được đặc biệt ưu tiên trong danh sách tuyển mộ thì đó có thể không phải là các cầu thủ, mà là một HLV, Guardiola. Chelsea đang có ưu thế khi các cuộc thương lượng giữa họ với Pep đã tiến hành được một thời gian dài và cựu HLV Barcelona được đề nghị mức lương kỷ lục 15 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, nếu Begiristain cho rằng ông không muốn làm việc với Mancini ở City mùa tới, người đầu tiên sẽ được gọi cũng là Guardiola.

Một điều chắc chắn, Mourinho sẽ không tới Man City. Ông không phải là kiểu HLV mà CLB này muốn, họ muốn một ai khác. Tương tự, Cristiano Ronaldo cũng không phải là mẫu cầu thủ Man City tìm kiếm. Họ muốn những cầu thủ trẻ, giá cả phải chăng với nhiều tham vọng hơn là những ngôi sao đã thành danh. Isco của Malaga có thể là lựa chọn thích hợp.

Chiêu Văn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X