Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật lên tiếng, Hazard thoát án phạt nặng từ FA

Thứ Sáu 01/02/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu lượt về bán kết Capital One Cup hồi đầu tháng, tiền vệ của Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi bị trọng tài cho là đã đá vào cậu bé nhặt bóng của Swansea.

Chiếc thẻ đỏ của Hazard tiếp tục là đề tài tranh luận
 

Hành động đáng xấu hổ này ngay lập tức bị dư luận chỉ trích nặng nề và FA đã tuyên bố rằng sẽ có án phạt kèm theo dành cho tiền vệ của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ dù đã xin lỗi Charlie Morgan nhưng khẳng định rằng anh không hề cố tình đá chú bé. Chelsea cũng đã gửi đơn kháng cáo lên FA trong nỗ lực nhằm minh oan cho cầu thủ của mình bao gồm băng ghi hình cho thấy Hazard chỉ muốn đưa bóng trở lại sân đấu nhanh chóng chứ không đá vào Charlie.

Trong khi đó, truyền thông Anh tiết lộ khá nhiều thông tin bên lề về cậu bé Charlie, vốn là con của một đại gia xứ Wales và ăn chơi có tiếng. Trước trận đấu, Charlie còn lên Twitter ám chỉ về việc sẽ ôm bóng để câu giờ trong trận đấu của đội nhà với Chelsea.

Sau khi thu thập chứng cứ, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định không áp dụng án phạt bổ sung cho Hazard. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này có thể trở lại thi đấu cho Chelsea ở trận gặp Wigan vào tuần tới. Một tin vui nữa cho Chelsea là chấn thương của tiền vệ Juan Mata gặp phải trong trận hòa 2-2 trước Reading không nặng như dự kiến ban đầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X