Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật đau lòng vụ Liverpool mua Robertson

Thứ Tư 04/09/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Emerson chứ không phải Andrew Robertson vào Hè 2017, song chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea là lý do khiến The Kop phải thay đổi mục tiêu.

Liverpool ưu tiên Emerson hơn Andrew Robertson 


Hè 2017, Liverpool chiêu mộ thành công Andrew Robertson từ Hull City với giá 8 triệu bảng. Ở thời điểm đó cầu thủ sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng cùng “Bầy Hổ”, nhưng anh không được đánh giá quá cao bởi Hull City phải xuống hạng.
 
Liverpool muốn mua Emerson chứ không phải Robertson ở Hè 2017 hình ảnh

Robertson không phải ưu tiên số 1 của Liverpool ở Hè 2017


Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng này phát huy hiệu quả quá lớn. Andrew Robertson nhanh chóng hòa nhập, anh đánh bại Moreno để có được vị trí đá chính bên hành lang cánh trái. Ngôi sao 25 tuổi càng chơi càng hay, hiện anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu.

Andrew Robertson rất đa năng, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này là một trong những hậu vệ biên có nhiều kiến tạo nhất Ngoại hạng Anh. Hậu vệ 25 tuổi là món hời của đội bóng thành phố Cảng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ESPN, Liverpool muốn mua Emerson chứ không phải Andrew Robertson vào Hè 2017, song chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea là lý do khiến The Kop phải thay đổi mục tiêu.

Theo đó, HLV Klopp muốn mua Emerson, người nổi lên trong màu áo Roma. Tuy nhiên, khi mà The Kop đang trong thời gian đàm phán thì hậu vệ này dính chấn thương, điều đó buộc Lữ đoàn đỏ phải chuyển hướng sang Robertson. 

Emerson sau đó rời Roma cập bến Chelsea ở Hè 2018 với giá 18 triệu bảng. Khi mới cập bến Stamford Bridge cầu thủ này phải ngồi dự bị, nhưng từ cuối mùa giải vừa rồi và giai đoạn đầu mùa giải này anh đã đánh bật Marcos Alonso để có được vị trí đá chính nơi hàng lang cánh trái của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X