Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật bất ngờ khiến hàng loạt sao Liverpool đón quý tử cùng nhau

Chủ Nhật 09/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm Premier League đang tạm nghỉ Đông, tiền vệ Mohamed Salah có thể thoải mái chăm lo cho gia đình, chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời của mình.


Sao Liverpool đón thành viên mới

Mới đây trên mạng xã hội, Jordan Henderson hạnh phúc chào đón đứa con mới chào đời. Cũng gần như ngay lập tức, tiền đạo Mohamed Salah cũng chuẩn bị “hộ đê”, chào mừng tiểu công chúa nữa trong vài ngày tới. Người hâm mộ Liverpool tỏ ra rất vui mừng cho 2 trụ cột của đội bóng, và họ còn phát hiện ra sự thật thú vị đằng sau điều này.

Chính xác vào thời điểm này 9 tháng về trước, Lữ đoàn đỏ đã làm nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất nhì lịch sử Champions League, khi huỷ diệt Barca 4 bàn không gỡ - lách qua khe cửa hẹp để thẳng tiến đến trận đấu cuối cùng. Đây là điều kỳ diệu, bởi thầy trò Klopp đã thua trắng 3-0 trong trận lượt đi. Sau đó, The Kop hạ gục Tottenham ở chung kết và lên ngôi vô địch đầu tháng 6.

Mohamed Salah và Jordan Henderson cùng đón quý tử vì điều này hình ảnh

Mohamed Salah và Jordan Henderson cùng đón thành viên mới chào đời


Đó chính là mấu chốt, bởi quá vui mừng nên có lẽ các thành viên Liverpool đã “trả bài” với đối tác nhiệt tình, và kết quả là gieo mầm thành công. Không chỉ các đức lang quân trải qua một trận đấu không thể nào quên, mà các bà vợ cũng được hưởng cảm giác đáng nhớ. Chính vì vậy, fan của đội bóng còn mừng rỡ hơn nữa.

Đáng nói, đây không phải điều hiếm hoi khi các cầu thủ lên chức 9 tháng sau một khoảnh khắc đặc biệt nào đó. Trung vệ ĐT Anh và thủ quân Man United – Harry Maguire cũng làm cha vào tháng 4/2019 – chính xác 9 tháng sau trận thắng của Tam Sư trước Colombia tại World Cup 2018.

Còn đối với các fan Liverpool nói riêng, có lẽ họ sẽ được chứng kiến nhiều cầu thủ lên chức hơn nữa cũng vào tháng 2/2021 – nghĩa là sau thời điểm Premier League mùa giải này hạ màn.

MU chỉ trích báo Anh vì đưa tin Ed Woodward bị đốt nhà
Vụ việc liên quan tới rắc rối của PCT Ed Woodward vẫn chưa khép lại, khi mới đây Man United đã khởi kiện tờ The Sun.
Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X