Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự ra đi của Mancini không ảnh hưởng gì đến Manchester City?

Thứ Tư 22/05/2013 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của Man City. Theo ông, đội bóng không sai khi sa thải chiến lược gia người Italia khi giải đấu còn 2 trận nữa mới khép lại, và cũng đồng thời tin tưởng Man xanh sẽ gặ hái được những thành công với một vị chiến lược gia mới.

Mancini vẫn lịch thiệp gửi lời cảm ơn tới CĐV Man City
Mancini ra đi, Man City không vấn đề

Những tưởng sự ra đi của Mancini sẽ tạo ra cho sân Etihad một sự hoang mang nho nhỏ hay một cuộc khủng hoảng ngắn, nhưng theo Ferran Soriano, đội bóng của ông vẫn đang trong trạng thái khá ổn định và không bị mất thăng bằng vì những thay đổi sau hậu trường. Bất chấp việc Man City đã để thua bẽ bàng ở vòng đấu cuối và chơi như rắn mất đầu, Soriano vẫn tin tưởng vào thành công ở mùa bóng tới, bởi lẽ Brian Kidd chắc chắn không phải đầu tàu của Man City mùa bóng 2013-2014.

HLV của Malaga, Manuel Pellegrini đang dẫn đầu bảng xếp hạng những người có khả năng thay thế HLV người Italia cho chiếc ghế nóng tại Etihad. Mancini rời khỏi Manchester có phần hơi tức tưởi, khi dù sao ông cũng đã mang về chức vô địch FA Cup và Premier League trong 2 năm liên tiếp cho nửa xanh thành Man, và sau đó bị đá ra đường khi giải quốc nội Anh còn 2 vòng nữa mới kết thúc, trong bối cảnh cũng đã đoạt vé dự Champions League mùa tới cho CLB. Thế nhưng, với Man City, những ông chủ tham vọng cần nhiều thứ hơn như thế.

"Chúng tôi không nghĩ rằng đội bóng đang trải qua một cuộc khủng hoảng nho nhỏ vì thiếu ổn định như các nguồn đã đưa tin." - Soriano phát biểu với Associated Press - "Chúng tôi đang thay đổi vị trí HLV, và điều này xảy ra với tất cả các đội bóng. Chúng tôi tự tin rằng trong tương lai Man City sẽ có một HLV giỏi và một đội hình chất lượng, ít nhất là trong năm tới. Vụ việc này không có lỗi lầm của bất kỉ ai cả. Đây là thời điểm để thay đổi, vì một tương lai tốt hơn."

Dù gì cũng không thể kết tội Soriano bạc tình. Rõ ràng giờ này mà "khóc thương" Mancini thì đó không phải một bước đi khôn ngoan khi sân Etihad chuẩn bị đón một chiến lược gia mới. Pellegrini thực ra cũng trên tầm Mancini và với việc mùa giải đã chính thức khép lại, Man City sẽ có thời gian để xốc lại đội hình và tinh thần của các cầu thủ. Vì thế, nói Man City không hoang mang cũng không có gì sai. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X