Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê đắm sao trẻ giải hạng Nhất, Chelsea sắp mất đi nhân tài

Thứ Tư 19/02/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ lâu đã theo dõi cầu thủ trẻ Jude Bellingham của Birmingham, người cũng được Manchester United để mắt.

Có thể The Blues sẽ chiêu mộ được tài năng 16 tuổi, song đối diện nguy cơ mất một sao trẻ trong đội.
 

Chelsea nhắm đến Bellingham


Jude Bellingham là cái tên ngày một nổi lên tại giải hạng Nhất Anh. Ở tuổi 16 tuổi cộng 38 ngày, anh đã ra mắt đội 1 của Birmingham, phá vỡ kỷ lục 49 năm của Trevor Francis với tư cách người trẻ nhất ra sân cho CLB.

Mê đắm sao trẻ , chuyển nhượng Chelsea sắp mất đi nhân tài hình ảnh
Bellingham đang được cả Chelsea đặc biệt quan tâm

Mùa này, Bellingham luôn có mặt trong đội hình chính, chơi 32 trận và góp công giúp Birmingham cách xa nhóm nguy hiểm. Với những thể hiện ấn tượng, tiền vệ sinh năm 2003 được từ Chelsea, Man United tại Anh cho tới Real Madrid và Barcelona tại Tây Ban Nha quan tâm.

Hợp đồng của Bellingham với Birmingham chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, thời điểm anh tròn 18 tuổi. Do đó, khả năng chiêu mộ anh của các ông lớn là rất khả thi.
 

Có thể mất sao trẻ


Vào lúc này, Birmingham vẫn ra giá tới 50 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại của Bellingham. Dù vậy điều đó không ngăn cản bộ phận chuyển nhượng Chelsea mở các cuộc đàm phán.

Mê đắm sao trẻ giải hạng Nhất, Chelsea sắp mất đi nhân tài hình ảnh 2
Anjorin lại không hài lòng với điều đó

Có điều The Blues càng ham muốn Bellingham bao nhiêu, họ lại càng khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với một trong những tài năng ở học viện bấy nhiêu. Người đó là Faustino Anjorin, tuyển thủ U19 Anh và được đánh giá cao.

Chelsea đã thuyết phục Anjorin ký vào hợp đồng mới cho đến năm 2025 song chưa thành công. Chàng trai 18 tuổi muốn được khẳng định về một suất trên đội 1 dù chỉ là dự bị.

Nhưng với việc Chelsea theo đuổi người chơi cùng vị trí tiền vệ trung tâm là Bellingham, Anjorin hiểu rằng cơ hội của mình sẽ suy giảm. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2021, cùng thời điểm với mục tiêu của The Blues.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X