Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp thăng tiến quá nhanh, đến Fikayo Tomori cũng ngỡ ngàng

Thứ Ba 08/10/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh thậm chí bất ngờ với sự thăng tiến của mình.

Tomori bất ngờ với sự trưởng thành của bản thân


Mùa giải vừa qua Fikayo Tomori thi đấu cho Derby theo dạng cho mượn, dưới bàn tay của Frank Lampard anh đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1997 này ra sân 44 lần ở giải Hạng nhất Anh và ghi 1 bàn thắng.
 
Fikayo Tomori trưởng thành vượt bậc, phản ứng thế nào hình ảnh

Fikayo Tomori đang là trụ cột của Chelsea


Hè năm nay, Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri. Ông thầy người Anh đã quyết định đưa Tomori cùng trở lại Stamford Bridge. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Lampard, anh duy trì phong độ cực kỳ ổn định.

Thậm chí với màn trình diễn ấn tượng của mình Fikayo Tomori còn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Hậu vệ của Chelsea đã có mặt trong danh sách tham dự 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020 của Tam sư.

Fikayo Tomori trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh thậm chí bất ngờ với sự thăng tiến của mình.

“Tôi thực sự bất ngờ với chính bản thân mình. Năm ngoái tôi còn thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, nhưng năm nay tôi đang được thi đấu thường xuyên ở Chelsea, tôi càng hạnh phúc hơn khi được triệu tập vào ĐT Anh”.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian qua, song tôi hiểu rằng mình vẫn cần cải thiện và nỗ lực rất nhiều. HLV đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực qua đó đền đáp niềm tin từ Lampard. Mục tiêu của tôi là giữ được vị trí đá chính thường xuyên ở Chelsea và tận dụng những cơ hội trong màu áo ĐT Anh”.

Ngoài Tomori, 3 cầu thủ khác của Chelsea là Tammy Abraham, Mason Mount và Ross Barkley đều có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Mới đây, Mason Mount ca ngợi Tomori, anh khẳng định với sự trưởng thành vượt bậc hậu vệ 22 tuổi xứng đáng được triệu tập vào ĐT Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X