Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của Reiss Nelson sẽ thay đổi sau trận đấu với Bournemouth

Chủ Nhật 05/03/2023 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves, anh cho rằng bàn thắng vào lưới Bournemouth sẽ thay đổi sự nghiệp của Reiss Nelson.

Arsenal bị Bournemouth dẫn trước 2-0 sau 57 phút thi đấu tại sân Emirates, nhưng trong hơn 30 phút cuối trận đội chủ nhà đã ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Bàn thắng thứ 3 của Pháo thủ được ghi ở phút 90+7.

Từ quả phạt góc, bóng đến vị trí của Reiss Nelson, cầu thủ 23 tuổi thực hiện cú đá rất căng và hiểm khiến thủ môn của đội khách không thể cản phá. Theo thống kê, Nelson tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League khi vào sân thay người hơn bất kỳ cầu thủ nào khác mùa này (5 – 3 bàn, 2 kiến tạo). 

Reiss Nelson

Reiss Nelson giúp Arsenal đánh bại Bournemouth

Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves, anh cho rằng bàn thắng vào lưới Bournemouth sẽ thay đổi sự nghiệp của Reiss Nelson. Anh nói:

“Khi Mikel Arteta đưa Reiss Nelson vào sân, các cổ động viên Arsenal đã nghĩ, ông ấy đang làm gì vậy? Nelson chỉ ra sân vài chục phút ở mùa giải năm nay, cậu ấy không chiếm được niềm tin từ NHM Arsenal. Nhưng Arteta nghĩ khác, ông ấy cho rằng Nelson có thể tạo ra đột biến và ông ấy đã đúng”.

“Trong một thế trận như vậy, việc chỉ thi đấu trong 21 phút cuối cùng và có 1 bàn, 1 kiến tạo là điều phi thường. Tôi cho rằng màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth có thể thay đổi sự nghiệp của Reiss Nelson. Cậu ấy có thể được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

“Nketiah đã bước ra ánh sáng, giờ là Reiss Nelson, khoảnh khắc tuyệt vời cho chàng trai trẻ và Arsenal. Chắc chắn cậu ấy sẽ tự tin hơn rất nhiều sau trận đấu với Bournemouth”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X