Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sự nghiêm khắc của Van Gaal sẽ mang đến thành công cho MU”

Thứ Sáu 12/09/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan Daley Blind đã có những chia sẻ về ông thầy đồng hương trong buổi họp báo ra mắt.

Blind trong phòng họp báo
Daley Blind trong buổi họp báo

Daley Blind là một cái tên khá “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhất là sau kỳ World Cup 2014 thi đấu ấn tượng cùng tuyển Hà Lan. Sau cùng thì MU là người chiến thắng khi chiêu mộ thành công cầu thủ 24 tuổi từ Ajax Amsterdam với mức giá 14 triệu bảng. Ở Old Trafford, Blind được dự đoán sẽ chiếm được một suất đá chính ở tuyến tiền vệ trung tâm và kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng phòng ngự từ xa cũng như phát động tấn công của Man United.

Vốn là học trò “cưng” của Van Gaal ngay từ những ngày còn trên tuyển, không ngạc nhiên khi Daley Blind cũng dành những lời lẽ có cánh cho ông thầy của mình. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt sáng nay , anh cho biết: “Van Gaal là một HLV nghiêm khắc và luôn cầu tiến. Nếu các cầu thủ thi đấu nghiêm túc và tuân thủ chiến thuật mà ông ấy đã vạch ra thì chiến thắng luôn nằm trong tầm tay.”

“Với Van Gaal, mỗi trận đấu sẽ là một phong cách khác nhau. Bạn có thể thấy, ông đọc trận đấu rất tốt và đã dự đoán chính xác gần như tất cả các trận đấu ở kỳ World Cup vừa rồi.”

“Qua thời gian gắn bó cùng nhau trên tuyển Hà Lan, tôi biết rằng tôi được huấn luyện bởi một nhà cầm quân xuất sắc. Thật hạnh phúc khi giờ đây tôi một lần nữa lại có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ Van Gaal và hy vọng rằng sẽ còn tiến bộ không ngừng trong tương lai.”

Ngoài ra, anh còn cho biết mình sẵn sàng chơi mọi vị trí mà HLV yêu cầu. “Tiền vệ hay hậu vệ đều không quan trọng, tôi đa năng và có thể chơi hầu hết mọi vị trí ở cả 2 tuyến. Tôi thi đấu ở đâu tùy thuộc tất cả vào Van Gaal và dù thế nào thì tôi sẽ luôn cố gắng thể hiện hết 100% khả năng của bản thân.”

Daley Blind trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh Ajax Amsterdam. Trong 5 mùa giải được đôn lên thi đấu cho đội một, Blind đã thi đấu xuất sắc ở cả vị trí tiền vệ trụ lẫn hậu vệ cánh trái, góp công không nhỏ vào 4 chức vô địch quốc gia liên tiếp của Ajax. Mùa giải trước anh cũng nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Hà Lan. Hè này, cầu thủ 24 tuổi đã có màn trình làng World Cup ấn tượng trong sắc áo da cam và thậm chí còn lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Nhiều khả năng, Daley Blind sẽ có màn ra mắt MU ngay cuối tuần này, khi Quỷ Đỏ tiếp đón Queens Park Rangers trên sân nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X