Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự lột xác kinh ngạc của Fred

Thứ Hai 13/02/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Leeds United, tiền vệ Fred đã chơi cực tốt. Ấn tượng hơn hẳn màn trình diễn của anh trên sân Old Trafford.

Hồi giữa tuần, MU có trận tiếp Leeds United trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 2-2. Họ thậm chí bị dẫn trước 2-0, và chỉ tìm được 2 bàn thắng trong hiệp 2.

Fred là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận đấu trên sân Old Trafford, anh chuyền hỏng quá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1993 đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau trận đấu. 

Fred toa sang o tran dau tren san cua Leeds United

Fred tỏa sáng ở trận đấu trên sân của Leeds United

Mặc dù Fred chơi tệ ở trận lượt đi, nhưng MU không còn lựa chọn nào tốt hơn ở trận tái đấu trên sân Elland Road. Khi mà Casemiro bị treo giò, Donny Van de Beek, Christian Eriksen và Scott McTominay chấn thương, HLV Erik ten Hag vẫn phải sử dụng Fred bên cạnh tân binh Marcel Sabitzer ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở trận đấu trên sân của Leeds, Fred đã lột xác hoàn toàn so với trận lượt đi. Ngôi sao người Brazil có mặt ở mọi điểm nóng và tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Theo thống kê, Fred thực hiện 10 pha tắc bóng trong trận đấu với Leeds, thành tích nhiều nhất của một cầu thủ Manchester United trong một trận đấu ở Premier League trong 6 mùa gần đây.

Việc Fred hỗ trợ phòng ngự tốt giúp MU giữ sạch lưới trước Leeds. Quỷ đỏ còn ghi được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận do công của Rashford và Garnacho. Với chiến thắng 2-0, MU đã tạm thời vượt qua Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X