Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự kình địch giữa MU và Liverpool không thể tin được"

Thứ Ba 02/06/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Peter Crouch, người từng khoác áo Liverpool khẳng định rằng anh chưa khi nào thấy sự kình địch giữa hai đội bóng lớn như mối thâm thù giữa MU và Liverpool.

MU và Liverpool luôn coi nhau là thù địch


MU và Liverpool là những đội bóng giàu truyền thống nhất ở Anh, họ đồng thời là những đối thủ lớn nhất của nhau ở Ngoại hạng Anh. Khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, MU át vía Liverpool. Quỷ đỏ liên tiếp thu về nhiều danh hiệu, ở cả đấu trường trong nước và quốc tế. Trong khi đó số danh hiệu của The Kop hạn chế hơn rất nhiều.
 
Tiền đạo Peter Crouch tiết lộ mối thâm thù giữa MU và Liverpool hình ảnh

Peter Crouch trong một trận đấu với MU


Tuy nhiên, trong những năm gần đây MU đã suy yếu đi rất nhiều sau sự chia tay của Sir Alex, trong khi đó Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp đang thi đấu tuyệt hay. Mùa giải 2018/19, đội chủ sân Anfield vô địch Champions League. Trước mắt nửa đỏ vùng Merseyside nhiều khả năng sẽ là ngôi vương ở Premier League sau 30 năm chờ đợi. 

Dù ở thời điểm nào thì những trận đấu giữa MU và Liverpool cũng luôn diễn ra quyết liệt. Trận đấu nóng lên từ những phát biểu của 2 HLV và các cầu thủ. Khi trận đấu diễn ra, sức nóng được thể hiện ở trên các khán đài và dưới mặt sân.

Trong một tiết lộ với Daily Mail, tiền đạo Peter Crouch, người từng khoác áo Liverpool đã chia sẻ về sự kình địch giữa MU và The Kop, anh nói:

"Tôi chưa bao giờ chơi một trận đấu nào mà có sự thù hận bao trùm xung quanh kiểu như vậy cả. Những trận đấu giữa MU và Liverpool nóng ở mọi phương diện, từ truyền thông, trên các khán đài đến trong thi đấu. Luôn có sự cuồng nhiệt, máu lửa trong từng pha bóng bất chấp thực trạng của hai đội ra sao".

"Có một trận đấu, tôi ngồi dự bị và chứng kiến Gary Neville chạy hơn 100m để ăn mừng trước CĐV Liverpool, anh ấy la hét mặc cho sự phản ứng dữ dội từ CĐV của chúng tôi. Sân vận động khi ấy thật không thể tin được. Điều tương tự cũng diễn ra khi tôi ghi bàn hạ MU tại FA Cup trên sân Anfield".

Luke Shaw: Mọi cầu thủ đều gặp áp lực khi khoác áo MU
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định chơi cho một CLB giàu truyền thống và tham vọng như MU buộc các cầu thủ phải thi đấu nỗ lực hơn.
Liên tiếp những vụ đột nhập, sao Ngoại hạng Anh đua nhau mua... chó
Tiền đạo Moise Kean của Everton vừa chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình, trước đó hàng loạt những ngôi sao lớn ở Ngoại hạng Anh cũng...
Fred đại đế đạp xe ròng rã 600 km để ký hợp đồng
Không phải tiền vệ của MU, mà là tiền đạo Fred của Brazil mới đây đã gây sốc với hành động có phần điên rồ của mình.
Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU
Wes Brown tin rằng Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X