Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham?

Thứ Sáu 28/01/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Ian Rush đã so sánh giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham, ông đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Ian Rush nói về Lukaku và Abraham


Hè 2021, Arsenal đẩy Tammy Abraham tới Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, sau đó họ chi 97.5 triệu bảng để ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan. Hai cầu thủ này đang có những màn trình diễn trái ngược.
Sự khác biệt giữa Lukaku và Abraham

Ian Rush nói về sự khác biệt giữa Lukaku và Abraham


Romelu Lukaku khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea, anh có 4 bàn sau 4 trận đầu tiên. Tuy nhiên 22 trận sau đó cầu thủ người Bỉ cũng chỉ có 4 bàn. Hiện anh đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn cho đội bóng thành London. Còn với Abraham, anh đang được Mourinho trọng dụng. Tiền đạo này đã có 17 bàn sau 30 trận cho Roma.

Cựu tiền đạo Liverpool - Ian Rush đã so sánh giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham, ông nói với Gambling.com: “Tôi đã theo dõi những màn trình diễn của Romelu Lukaku kể từ thời điểm cậu ấy trở lại Chelsea. Rõ ràng là Lukaku chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Cậu ấy khá giống với Harry Kane hồi đầu mùa, nhưng bây giờ Kane đã ghi bàn trở lại, và tôi tự hỏi liệu Lukaku có làm được như vậy hay không. Lukaku dường như không hài lòng với hệ thống chiến thuật được Tuchel vận hành, họ dường như không thực sự hiểu nhau”.

“Tôi cũng theo dõi màn trình diễn của Abraham ở Roma, cậu ấy có những màn thể hiện tốt. Điểm khác biệt lớn nhất giữa cậu ấy với Lukaku hiện tại là cậu ấy hạnh phúc ở Roma, Abraham được Mourinho tin tưởng và động viên mỗi ngày”.
Juventus tính gây bất ngờ với trụ cột ChelseaJuventus tính gây bất ngờ với trụ cột Chelsea
Juventus đã gửi đề nghị tới tiền vệ Jorginho với mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia vào mùa Hè tới.
Chốt thời điểm Reece James trở lạiChốt thời điểm Reece James trở lại
Chelsea vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Reece James có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng 2, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Tottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa nàyTottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa này
Một nghiên cứu của OLBG đã chỉ ra rằng Tottenham và Chelsea là những đội bóng mất nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh cho các trận đấu trên sân nhà.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man CityĐội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X