Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sử dụng chiêu bài "đình công", Luka Modric sắp bị Tottenham phạt nặng

Thứ Hai 23/07/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội cũng như bỏ chuyến du đấu Mỹ của Tottenham, tiền vệ người Croatia đang khiến Spurs rất phẫn nộ và trừng phạt anh bằng việc cắt giảm 2 tuần lương. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều nếu như Luka Modric không quay trở lại tập luyện ngay trong ngày hôm nay.

Việc Luka Modric "trở mặt" với CLB không phải là lần đầu tiên. Năm ngoái, ngay từ khi đang còn khoác áo Tottenham, ngôi sao người Croatia vẫn đăng đàn với báo chí cho biết anh đã là người của The Blues. Hành động này đã gây phẫn nộ cho không chỉ BLĐ đội bóng mà còn là toàn thể những người hâm mộ Gà Trống. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của ngôi sao này đối với CLB lúc bấy giờ và bằng chứng là mùa giải vừa qua anh cũng đã góp phần không nhỏ cho vị trí thứ 4 chung cuộc của Tottenham tại Premier League.

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Modric sẽ còn bị phạt chừng nào chưa quay lại tập luyện

Năm nay, lại một lần nữa Luka Modric phải khiến Tottenham đau đầu. Được biết, Real đang tiến rất sát Luka Modric tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng tiền vệ người Croatia được phép bỏ tập cùng đội bóng. Ngay sau khi Modric "đình công", BLĐ đội bóng đã ra quyết định phạt 2 tuần lương của cầu thủ này- tức là tương đương khoảng 80.000 bảng thế nhưng mọi chuyện có thể vẫn chưa dừng lại ở đó.

Nếu không nhanh chóng quay trở lại tập luyện cùng với những cầu thủ khác(không tham dự chuyến du đấu của Tottenham), Luka Modric sẽ "tự bắn vào chân mình". Thứ nhất, ngôi sao người Croatia sẽ tiếp tục bị trừ lương cho tới khi anh quay trở lại sân cỏ. Thứ hai, Tottenham sẽ còn cản trở đường tới Bernabeu của ngôi sao này (Modric đã đồng ý về với đội bóng hoàng gia TBN tuy nhiên thương vụ này đang gặp trục trặc khi Real từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Tottenham đưa ra).

Và hẳn chẳng cầu thủ nào muốn rơi vào tình cảnh "đi cũng không được, ở lại cũng không xong" cả bởi ngoài Tottenham thì Luka Modric cũng sẽ là người chịu thiệt thòi. Không bán được tiền vệ 26 tuổi ngay trong mùa hè này, điểm bất lợi với Tottenham là mức giá của anh trong phiên chuyển nhượng tới đây chắc chắn sẽ giảm sút. Trong khi đó, nếu không ra đi được chậm nhất là ngày 31/8, trước mắt, Modric sẽ không có cơ hội tìm kiếm vinh quang ở đấu trường Champions League. Chưa hết, không loại trừ khả năng Tottenham sẽ "đì" Luka Modric tới bến bằng những chiêu trò như: tống lên băng ghế dự bị, giảm lương...

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X