Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự đoàn kết đem lại sức mạnh cho Arsenal

Thứ Sáu 09/11/2007 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của "tân thủ lĩnh" Francesc Fabregas về nguyên nhân khiến cho Arsenal chơi hay đến vậy kể từ đầu mùa giải.

Chấp nhận một vài mùa giải không danh hiệu, "những đứa trẻ nổi loạn" của Arsene Wenger giờ đây đã trở thành một thể lực đáng gờm không chỉ tại đấu trường quốc nội mà cả ở quốc tể.


Cesc Fabregas, một trong những "siêu phẩm" vô cùng đắc ý của "giáo sư" ngày hôm nay đã cho biết sức mạnh của các pháo thủ thành London vào thời điểm hiện tại là nhờ vào sự đoàn kết không gì có thể chia rẻ nổi của những con người đã cùng thi đấu với nhau từ thuở vô danh.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


"Chìa khóa cho thành công của chúng tôi chính là sự kết dịnh giữa các cầu thủ, một sự đoàn kết làm nền tảng căn bản để cho chúng tôi có thể đạt được những kết quả tích cực như trong thời gian vừa qua."

"Chúng tôi đều hết sức tin tưởng lẫn nhau và điều này là vô cùng quan trọng. Chỉ khi một đội bóng trở thành một khối thống nhất, chúng tôi mới có thể thi đấu 18 trận không biết đến mùi thất bại."

Dưới bàn tay của Arsene Wenger, Fabregas đã trở thành một thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi trẻ nhất tại giải Ngoại hạng với đủ sự khôn khéo và tinh quái cần thiết, sự thay thế còn hơn cả hoàn hảo cho Patrick Viera. Tuy nhiên điều này đã khiến cho tiền vệ 20 tuổi này trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Calatan, Barcelona, đội bóng cũ của anh. Ngày hôm nay, khi được hỏi về mối quan tâm của Barca, Fabregas nói: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc tại Arsenal. Điều mà tôi quan tâm nhất bây giờ là thi đấu thật tốt cho câu lạc bộ của mình".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X