Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự điên rồ của Man City: 63 triệu euro + Jovetic = Sterling

Chủ Nhật 24/05/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang rất quyết tâm đưa cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling rời Liverpool. Đội bóng của HLV Pellegrini sẵn sàng chi ra 63 triệu euro cộng tiền đạo Stevan Jovetic để đối lấy sự phục vụ của ngôi sao người Anh.


Raheem Sterling đã dứt khoát từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ông Aidy Ward, người đại diện của sao trẻ người Anh khẳng định thân chủ của mình sẽ không ở lại Anfield dù có được đề nghị 900.000 bảng một tuần, mọi cánh cửa thương lượng đã bị khép lại giữa hai phía. Đích thân Sterling đã gặp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ mong muốn được ra đi. Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng, nhưng nếu muốn thu về số tiền tối đa từ thương vụ này Liverpool buộc phải để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi sớm hơn dự kiến.
Man City quyet tam dua Raheem Sterling roi Liverpool hinh anh
Man City quyết tâm chiêu mộ Sterling
Trước thông tin Sterling dứt áo ra đi, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Liverpool. Hiện các đội Manchester City, Chelsea, Arsenal và Manchester United đều đang theo dõi sát sao những diễn biến liên quan tới Sterling và sẵn sàng đưa ra những đề nghị “bom tấn” để sở hữu cầu thủ 20 tuổi. Mới nhất, Man City vừa đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dấn trong việc đưa Raheem Sterling rời Liverpool. Thông tin từ Daily Star cho hay, Man xanh sẵn sàng chi ra 63 triệu euro cộng tiền đạo Stevan Jovetic để đối lấy sự phục vụ của ngôi sao người Anh. Rõ ràng lời đề nghị của đội bóng chủ sân Etihad là rất khó từ chối, trong bối cảnh The Kop cũng đang cần một tiền đạo đẳng cấp khi những Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini đang gây thất vọng rất lớn.

Man City đã trải qua một mùa giải thất vọng khi không có được bất kỳ một danh hiệu nào, nửa xanh thành Manchester sẽ có một cuộc thanh lọc cực lớn ở mùa hè này. Đem về những tân binh chất lượng sẽ giúp Man xanh trở lại trong cuộc đua đến những danh hiệu, Sterling là một phần trong kế hoạch đó. Ngoài lý do chuyên môn, Man City cũng rất cần Sterling để đáp ứng quy định về hạn ngạch cầu thủ Anh cả ở Premier League và Champions League.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X