Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự điên rồ của Man City: 60 triệu euro + David Silva = Paul Pogba

Thứ Năm 16/07/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Man City đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của Juventus. HLV Pellegrini sẵn sàng chồng đủ 60 triệu euro cộng tiền vệ David Silva để có ngôi sao người Pháp theo chiều ngược lại.


Paul Pogba chính là cái tên khiến thị trường chuyển nhượng mùa hè điên đảo, rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Pháp. Barca đã từng trả 80 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1993, Chelsea cũng đưa lời đề nghị 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar. Thế nhưng, Juventus vẫn lắc đầu. Đội bóng thành Turin muốn giữ Pogba ở lại đội bóng sau khi đã mất đi Carlos Tevez và Andrea Pirlo. Đội ĐKVĐ Serie A cũng thể hiện tham vọng rất lớn ở mùa giải tới, bằng chứng là việc họ đã chi ra hơn 80 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao. Bởi vậy, vai trò của Pogba càng quan trọng trong kế hoạch chinh phục trời Âu của “Bà đầm già”.
Man City dung 60 trieu euro cong David Silva mua Pogba hinh anh
Man City chi 60 triệu euro cộng Silva mua Pogba
Trong số những đội bóng theo đuổi Pogba, Man City cũng là đội bóng thèm khát ngôi sao của Juventus. Đã rất nhiều lần Man City hỏi mua Paul Pogba, lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro đã bị từ chối thẳng thừng. Sau đó Man xanh tiếp tục ra giá lần hai tới 80 triệu euro, thế nhưng phía Juve vẫn lạnh nhạt với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh. Mới nhất, tờ Sport (TBN) đã tiết lộ một đề nghị rất mới từ phía Man City. Cụ thể, Man City muốn mua Pogba bằng mọi giá, họ sẵn sàng dùng 60 triệu euro cộng một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình để trao đổi. Ngôi sao đó chính là tiền vệ kiến thiết David Silva, tuyển thủ người Tây Ban Nha chính là một trong những cầu thủ được HLV Massimiliano Allegri của Juve ưa thích.

Trong những mùa giải gần đây, David Silva luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên dẫn đầu danh sách kiến tạo của Man xanh trong 5 mùa giải gần nhất. Bởi vậy, HLV Pellegrini mang Silva ra trao đổi là một canh bạc rất mạo hiểm, cho dù Pogba có là ngôi sao lớn và rất có triển vọng đi nữa. Nguồn tin này cũng khẳng định, Man City biết HLV HLV Allegri ngưỡng mộ Silva nên mới đưa ra lời đề nghị như vậy. Về phía Juventus, sở hữu một cầu thủ sáng tạo như David Silva sẽ giúp họ có thêm nhiều phương án trong tấn công, trong khi đó họ cũng khó giữ được Pogba lâu dài.

Man City đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng này sẽ nhận được phản hồi tích cực từ BLĐ Juventus. Thậm chí, Man xanh đã tính toán thời điểm đưa ra lời đề nghị này. Đội bóng chủ sân Etihad muốn Juventus xiêu lòng trước khi họ kịp có cuộc đàm phán với Barca, đội bóng đang bận rộn với cuộc bầu cử chủ tịch và chưa thể có quyết định cuối cùng về Paul Pogba. Man City cũng đang lên phương án tìm người thay thế trong trường hợp Silva ra đi. Kevin De Bruyne của Wolfsburg hay Isco của Real Madrid đã được đưa vào tầm ngắm, nửa xanh thành Manchester có thể chi tới 40 triệu bảng để có được một trong hai cầu thủ này. Chỉ cần một trong hai cầu thủ đó được sở hữu là Man City đã có thể chia tay với Silva và mở đường cho Paul Pogba tới Etihad.

Video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X