Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sự có mặt của Mbappe sẽ đem đến cơn đau đầu cho Klopp”

Thứ Bảy 25/01/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho nói về việc Mbappe tới Liverpool, tiền vệ người Brazil khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Pháp sẽ đem đến cơn đau đầu cho HLV Klopp.

HLV Klopp gặp khó nếu Liverpool đưa về Mbappe


Kylian Mbappe đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Tiền đạo sinh năm 1998 này đã ghi 81 bàn thắng sau 110 lần ra sân trong màu áo PSG, anh cũng đang là chân sút chủ lực của ĐT Pháp.
 
Fabinho nói về việc Mbappe tới Liverpool hình ảnh

Fabinho chia sẻ về Mbappe


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mbappe được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid, Barca hay Liverpool đều để mắt tới cầu thủ 21 tuổi. Mới đây, Nacho muốn Real Madrid mua Mbappe, hậu vệ của Los Blancos rất muốn siêu sao người Pháp cập bến Bernabeu.

Theo The Sun, Liverpool cũng đã tiếp cận tiền đạo của PSG, The Kop sẵn sàng gửi lời đề nghị có giá trị lớn. Mới nhất, Fabinho nói về việc Mbappe tới Liverpool, tiền vệ người Brazil khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Pháp sẽ đem đến cơn đau đầu cho HLV Klopp.

“Vào thời điểm hiện tại, sẽ rất đau đầu cho Liverpool nếu chúng tôi chiêu mộ thành công cậu ấy. Mbappe sẽ đá ở đâu trong đội hình Liverpool? Chúng tôi có bộ ba tấn công rất tốt, để họ ngồi dự bị là sự lãng phí rất lớn. HLV Klopp sẽ rất đau đầu nếu Mbappe có mặt ở Anfield”.

“Tôi biết tài năng của Mbappe, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Với khả năng của mình, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ CLB nào. Hiện tại Mbappe đang chơi cho PSG và chúng tôi phải tôn trọng điều đó”.

Giống như Mbappe, Fabinho cũng rời Monaco vào năm 2018, gia nhập Liverpool của Jurgen Klopp với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X