Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố hiếm hoi: Trọng tài… dính chấn thương ở trận Arsenal vs West Ham

Chủ Nhật 15/03/2015 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu giữa Arsenal vs West Ham trên sân Emirates đã chứng kiến một sự cố tương đối hiếm hoi, đó là việc trọng tài chính Chris Foy dính chấn thương và phải rời sân.

Trong tai dinh chan thuong o tran Arsenal vs West Ham hinh anh
Chris Foy rời sân vì chấn thương ở trận Arsenal vs West Ham

Với các pha lập công của Giroud, Ramsey và Flamini, đội bóng thủ đô London vừa giành được chiến thắng chung cuộc 3-0 trước West Ham, qua đó cũng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng, một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất diễn ra trên sân Emirates chính là việc trọng tài chính Chris Foy bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho đồng nghiệp là trọng tài bàn Anthony Taylor.

Thực tế cho thấy, việc thay đổi cầu thủ là một phần tất yếu của bóng đá nhưng “thay trọng tài” thì đúng là chuyện hiếm gặp từ trước đến giờ. Mặc dù vậy, phút 57 của cuộc đối đầu giữa Arsenal vs West Ham, ông Chris Foy đã không thể tiếp tục đứng trên sân để điều khiển trận đấu vì lý do chấn thương.

Ngay sau đó, người thay thế “vị vua áo đen” này là trọng tài bàn Anthony Taylor cũng tiếp quản nhiệm vụ một cách tương đối tốt. Về phần Chris Foy, “người cầm còi” 53 tuổi phải trở về vị trí trọng tài bàn cùng với một chiếc túi chườm đá ở chân. Cần phải nhấn mạnh rằng, đa số các trọng tài bàn đều đủ khả năng bắt chính để sẵn sàng thay thế đồng nghiệp trong những trường hợp khẩn cấp. Do đó, tình huống xảy ra ở trận Arsenal vs West Ham vừa rồi mặc dù khá hy hữu nhưng cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Xem thêm video trận Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 29 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X