Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do mục tiêu của MU bị “gai trong mắt” Pogba chỉ trích

Thứ Năm 09/07/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stiliyan Petrov lý giải về việc Jack Grealish chịu những lời chỉ trích của Graeme Souness.

Cựu đội trưởng của Aston Villa tin mục tiêu của Man United đang được thúc đẩy bởi những lời đắng cay.

Grealish bị Souness chỉ trích

Jack Grealish đã được cả Man City và Man United liên hệ sau một mùa giải tốt ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi đã có 7 bàn cộng 6 kiến tạo cho Aston Villa. Tuy nhiên, sự phù hợp của Grealish với một đội bóng hàng đầu đã bị nghi ngờ bởi cựu đội trưởng Liverpool, Souness.

Đây! Lý do Jack Grealish bị gai trong mắt Pogba chỉ trích hình ảnh
Souness mới có lời khó nghe dành cho Grealish

Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.

Người thường xuyên có chỉ trích nhắm vào Paul Pogba đánh giá đội trưởng Aston Villa giống như khán giả khi đội mình không có bóng. Ngoài ra, ông còn chỉ trích Grealish giữ bóng quá lâu và làm chậm các tình huống lên bóng.

Petrov chỉ ra lý do

Petrov không nghi ngờ gì về việc Grealish có thể chơi cho một CLB lớn hơn. Cựu đội trưởng Aston Villa nói với Stats Perform: “Mọi người đều có quan điểm hoặc ý kiến về một cầu thủ nhất định. Tôi có một cái nhìn hoàn toàn khác về Grealish.”

“Tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng to lớn để trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Hiện tại, Grealish tin rằng mọi thứ phụ thuộc vào cậu ấy. Cậu ấy cố gắng tự mình làm mọi thứ. Cậu ấy cố gắng tạo ra cơ hội, cố gắng kiến tạo, cậu ấy muốn ghi bàn.”

Grealish
Petrov đánh giá rất cao Grealish

“Nếu Grealish chuyển sang một đội lớn hơn, sẽ có những yếu tố nhất định trong cách chơi sẽ được cải thiện. Cậu ấy có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Hiện tại, với tình hình ở Aston Villa, đó là người mà mọi đội bóng đều muốn có.”

“Chúng ta quên mất Grealish chỉ mới 25 tuổi. Đúng là cậu ấy cầm bóng lâu hơn và cậu ấy biết điều đó. Nhưng nếu cậu ấy chuyển sang chơi với những cầu thủ giỏi hơn, cậu ấy sẽ biết cách thích nghi. Những cầu thủ giỏi biết làm điều đó và đó chắc chắn là một cầu thủ giỏi.”

“Vì vậy, tôi sẽ không thực sự đồng ý với những gì Souness đã nói. Tôi nghĩ đôi khi có thể chúng có một chút cay đắng, có thể là một thách thức từ ông ấy. Souness tin rằng Grealish là một cầu thủ giỏi và thách thức cậu ấy thông qua bình luận của mình.”

“Tôi thấy quan điểm của Souness rất khác với những gì tôi nghĩ. Tôi tin Grealish sẽ là một tài sản quan trọng với một CLB lớn.”

MU đối đầu Villa, Solskjaer quả quyết sẽ chăm sóc đặc biệt Jack Grealish
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United cần phải đặc biệt quan tâm tới Jack Grealish khi làm khách đến sân của Aston Villa đêm mai.
Người đại diện của Grealish đưa ra yêu cầu cho MU
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Grealish muốn phát triển kỹ năng ở một đội bóng được tham dự Champions League. Nhưng hiện tại thì Man United vẫn...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X