Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”

Thứ Hai 22/02/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo The Kop, thì đội bóng cũ sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn cán đích trong Top 4 chung cuộc ở Premier League 2020/21.
Để thua Everton vào thứ 7 vừa rồi, Liverpool đã tay trắng ở 4 vòng sân nhà liên tiếp tại Premier League. Đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt hiện đã kém ngôi đầu của Man City tới tới 19 điểm sau vòng 25.

Crouch Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất hình ảnh
Liverpool mới thất thủ 0-2 trước Everton

Cuối tuần qua, thêm một lần Liverpool không là chính mình. Tiền đạo đã giải nghệ vào năm 2019, Peter Crouch lo ngại rằng CLB cũ của anh (Crouch thi đấu cho Liverpool từ năm 2005 đến 2008) có thể bỏ lỡ suất dự Champions League.

Crouch nói với Daily Mail: “Liverpool đã thực sự gặp nhiều vấn đề trong quãng thời gian gần đây. Nhưng thành thật mà nói, ngay từ đầu mùa giải, tôi đã nhìn thấy trước dấu hiệu bất ổn của họ thông qua một vài điềm báo.”

“Rõ ràng sự cân bằng (công - thủ) của Liverpool đã ngày một biến mất. Việc Virgil van Dijk chấn thương đã khiến Jordan Henderson rồi cả Fabinho không thể xuất hiện ở hàng tiền vệ mà buộc phải lùi xuống trám vào lỗ hổ trung vệ ở phía dưới. Thế là Liverpool mất đi những người điều phối, cầm nhịp lối chơi tốt nhất đội nên việc thất bại trong một số trận đấu là hệ quả tất yếu".

HLV Klopp thất vọng sau trận thua Everton
HLV Klopp còn nhiều việc phải làm

“Với tình cảm dành cho Liverpool, tôi thật sự không muốn nói ra những lời này song không còn nghi ngờ gì, Liverpool sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề, vượt qua vô vàn thử thách nếu muốn kết thúc mùa giải này trong top 4".

Chức vô địch Premier League 2020/21 chắc chắn đã quá tầm với Liverpool dù vẫn còn 13 vòng phía trước bởi cách biệt quá lớn và Man City quá ổn định. Nhưng nếu hồi sinh kịp thời, tấm vé vào top 4 vẫn trong tầm tay của đội bóng vùng Merseyside.

Trên BXH lúc này, Liverpool hiện kém vị trí thứ 4 của West Ham 5 điểm và đội đứng thứ 4 Chelsea 3 điểm. Nếu không thể có mặt trong Top 4, The Kop vẫn có thể tìm một suất dự Champions League thông qua ngả vô địch giải đấu danh giá này, nơi họ đã vào vòng 1/8 và vừa thắng RB Leipzig 2-0 ngay trên sân khách ở lượt đi.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X