Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Sự bất công đã giúp ích cho Tottenham rất nhiều"

Thứ Ba 17/04/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời nhận định của tiền vệ đội trưởng tuyển Anh Scott Parker về cuộc đua cho một suất trong Top 4 của Tottenham.

Sự "bất công" mà Scott Parker đang nói đến ở đây chính là bàn thắng ma của Juan Mata ghi được trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của Chelsea trước Tottenham. Trong tình huống đó, thậm chí bóng còn chưa lăn qua vạch vôi nhưng trọng tài Martin Atkinson vẫn công nhận bàn thắng cho The Blues. Nhiều người cũng cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến tinh thần của Tottenham bị sụt giảm dẫn tới trận thua thảm hại tới 1-5 mà 3 trong số những bàn thắng của đối phương được ghi vào những phút cuối cùng của trận đấu.

Scott Parker
Scott Parker tin rằng sự bất công sẽ càng khiến Tottenham quyết tâm nhiều hơn

Cũng chính từ thất bại cay đắng đó tại đấu trường FA Cup, hiện giờ, mục tiêu của Tottenham ở mùa giải năm nay chỉ còn là phấn đấu cho một vị trí ở Top 4 Premier League mà thôi. Tuy nhiên thì đến cả vé dự Champions League mùa sau cũng đang trở nên "hot" hơn trước rất nhiều và không biết Tottenham có đủ sức để giành lấy hay không.

Bởi lẽ, trong thời điểm mà Spurs đang có dấu hiệu chùn chân thì từ phía sau, Newcastle và Chelsea đã áp sát rất gần. Hiện tại, Gà Trống và Chích Chòe đã bằng điểm nhau trên BXH trong khi đó Chelsea chỉ còn kém 2 đội bóng kể trên có 2 điểm mà thôi. Và mặc dù Arsenal vừa mới chịu thất bại cay đắng trước Wigan nhưng với 5 điểm kém hơn người hàng xóm này, dù có chiến thắng ở vòng 34, Tottenham cũng chưa thể dành lấy vị trí thứ 3 từ tay các Pháo Thủ để có thể yên tâm hoàn thành mục tiêu cuối cùng của mình ở mùa giải năm nay.

Trước tình hình đó, tiền vệ của Tottenham, đồng thời cũng đang là thủ quân của đội bóng Tam Sư dưới thời Stuart Pearce vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của đội nhà đồng thời cũng như "cảm ơn" sự bất công mà trọng tài đã đem đến cho Tottenham trong trận bán kết cúp FA vừa qua: "Khi trận đấu diễn ra, bàn thắng ma đã tác động không tốt tới chúng tôi. Nhưng giờ thì ngược lại, chính nó lại khiến chúng tôi thêm khí thế. Sự bất công đó sẽ càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn và vượt qua hết những sóng gió trước mắt. Điều đó đã giúp Tottenham có cơ hội chứng minh cho người hâm mộ thấy chúng tôi đang quyết tâm tới nhường nào cho một suất dự Champions League vào mùa tới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X