Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sturridge xuất sắc, nhưng Liverpool không thể cứ tin dùng cậu ấy”

Thứ Ba 16/02/2016 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu ngôi sao The Kop Jamie Redknapp thể hiện sự tiếc nuối với đàn em 27 tuổi khi chấn thương liên tiếp kìm hãm sự tỏa sáng.

Trận đấu gần nhất của Liverpool đánh dấu sự trở lại của Daniel Sturridge sau 4 tháng dưỡng thương và ngay lập tức, tiền đạo 27 tuổi đã nổ súng và mở ra chiến thắng 6-0 hoành tráng trên sân Aston Villa. Bản năng sát thủ của Sturridge là không phải bàn cãi khi đây đã là bàn thứ 40 sau 56 trận khoác áo The Kop, chỉ có điều anh bị kìm hãm quá nhiều bởi các chấn thương dai dẳng. Ai cũng tiếc nuối tin rằng Sturridge chắc chắn đã còn bùng nổ hơn nữa, Liverpool đã còn bay cao hơn nữa nếu những vấn đề ở đầu gối, bắp đùi, rồi hông hay bàn chân… ngừng đeo bám “bệnh nhân người Anh” suốt 2 năm qua, đến nỗi thời gian nằm điều trị của anh giờ đã ngang ngửa với số phút chơi bóng trong sự nghiệp.

Sturridge xuat sac, nhung Liverpool khong the cu tin dung cau ay hinh anh
Sturridge ngay lập tức tỏa sáng sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương

Vậy nên, dù chứng kiến rõ phong độ của Sturridge không có dấu hiệu mai một bất chấp cả quãng thời gian dài nghỉ chơi, các CĐV Liverpool vẫn chưa hoàn toàn trọn vẹn niềm vui cho đến khi thấy anh tuần nào cũng xuất hiện trên sân cỏ. Tuy nhiên theo BLV Jamie Redknapp, chính bởi tiền sử chấn thương kinh hoàng của Sturridge mà đội chủ sân Anfield không được phép tin dùng anh quá nhiều, buộc lòng phải cho ngồi ngoài bất chấp có lành lặn và đạt phong độ cao.

Cựu ngôi sao The Kop chia sẻ: “Tài năng tuyệt vời của Sturridge là không phải bàn cãi. Khi có cậu ấy trong đội hình, Liverpool chơi xuất sắc hơn hẳn, cứ như thể là một đội bóng khác vậy. Sturridge chính là nhân tố quyết định bạn sẽ chễm chệ một suất trong top 4 hay lẹt đẹt ở giữa BXH.”

“Tuy nhiên, vấn đề của Sturridge lại cũng quá rõ ràng – những chấn thương liên miên. Có lẽ Liverpool phải chấp nhận sự thật rằng cậu ấy sẽ không bao giờ chơi nổi 50% số trận mỗi mùa giải. Thật quá đáng tiếc nhưng với tiền sử như vậy, đội bóng và bản thân Sturridge không được phép mạo hiểm. Sturridge nên phải ngồi ngoài sau vài trận thi đấu, kể cả dù cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và đạt phong độ tốt nhất.”

Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp chắc vẫn phải bỏ ngoài tai lời khuyên của Jamie Redknapp bởi ông cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4. Liverpool hiện tại đang khủng hoảng vị trí mũi nhọn khi Danny Ings và Divock Origi nghỉ chơi dài hạn, còn Christian Benteke lại hoàn toàn vô hại. Cày ải Sturridge bất chấp rủi ro là con đường duy nhất và nên nhớ rằng, anh đang là Vua phá lưới ở Anfield mặc dù chấp các đồng đội gần như cả mùa giải.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X