Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge xác nhận chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Chủ Nhật 27/12/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge khẳng định anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu cùng đồng đội tại Liverpool sau khi bình phục chấn thương gân khoeo.


Trong ngày lễ tặng quà Boxing Day 26/12, Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước đội đầu bảng Leicester tại vòng 18 Premier League. Với lợi thế sân nhà, The Kop đã thi đấu đầy tự tin, tạo ra thế trận áp đảo và phần thắng thuộc về họ với pha lập công duy nhất của Christian Benteke là xứng đáng. Qua đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với mục tiêu lọt vào top 4 Premier League chung cuộc.

Tien dao Daniel Sturridge chuan bi tro lai sau chan thuong hinh anh
Sturridge đã có thể trở lại tập luyện bình thường

Chứng kiến trận đấu trên, tiền đạo Daniel Sturridge đã vui mừng bày tỏ thông qua mạng xã hội Twitter: “Một món quà hoàn hảo cho Giáng sinh từ các chàng trai với một chiến thắng”. Bên cạnh đó, anh cũng báo tin vui với các CĐV Liverpool: “Một điều bên lề nữa đó là tôi đã trở lại tập luyện và đủ tốt để chơi bóng đá vào lúc này.”

Trong khoảng hơn một năm trở lại đây, Sturridge liên tục bị chấn thương hành hạ. Cuối mùa trước, anh gặp vấn đề với bắp đùi và phải nghỉ tới 5 tháng. Những tưởng đã có thể tái xuất ở trận đầu tiên dưới thời HLV Klopp vào giữa tháng 10 vừa qua thì Sturridge lại bất ngờ chấn thương đầu gối. Mới trở lại song vận đen tiếp tục đeo bám cầu thủ 26 tuổi khi anh đau gân khoeo trong trận thua Newcastle ngày 7/12.

Vượt qua Southampton, Jurgen Klopp tung Sturridge lên mây
(Bongda24h.vn) – Sau cú đúp lập được ở trận đấu mà Liverpool đã hủy diệt Southampton 6-1 tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge đã nhận được...

Giờ đây Sturridge đã thông báo chuẩn bị trở lại và chắc chắn hàng công của Liverpool sẽ được bổ sung chất lượng. Dù đã ghi bàn duy nhất giúp Liverpool hạ Leicester song Benteke vẫn chưa đáp ứng được hết kỳ vọng với nhiều tình huống bỏ lỡ bên cạnh không phù hợp với lối chơi của Klopp. Origi ngoài việc còn thiếu kinh nghiệm cũng mới gia nhập danh sách chấn thương cùng các trụ cột khác như Ings và Milner.

Trong khi đó, Sturridge mỗi lần ra sân đều chứng tỏ được khả năng. Trong 6 lần ra sân từ đầu mùa giải này (2 lần từ băng ghế dự bị), tiền đạo sinh tại Birmingham đã có tới 4 pha lập công. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Sturridge có thể tái xuất ở trận đấu Sunderland vs Liverpool trong ngày cuối cùng của năm 2015 hoặc cùng lắm là tới chuyến hành quân tới sân West Ham ngay 2/1 tới.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X