Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge tự tin đủ sức thay thế Suarez

Thứ Ba 29/07/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Luis Suarez quyết định rời Liverpool để chuyển đến Barcelona với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, nhiều người hâm mộ sân Anfield đã không khỏi lo lắng bởi khoảng trống mà chân sút người Uruguay để lại là quá lớn. Tuy nhiên, mới đây, Daniel Sturridge đã lên tiếng trấn an tinh thần các CĐV nhà.

Suarez - Sturridge sẽ lại chắp cánh cho Liverpool bay cao?
Sturridge (phải) tự tin mình sẽ đủ sức thay thế người đồng đội cũ Suarez (trái)

Ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải 2013/2014, Daniel Sturridge đã trải qua một năm thi đấu thành công nhất kể từ khi đặt chân đến Liverpool. Mặc dù kém hơn người đồng đội cũ Suarez tới 10 bàn thắng (Suarez ghi 31 bàn) nhưng chân sút người Anh cũng phần nào thể hiện được khả năng săn bàn hết sức hiệu quả của mình. Theo thống kê, Sturridge chơi ít trận hơn hẳn Suarez nên chắc chắn, anh không có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân.

Hiện tại, Suarez đã không còn là người của The Kop nữa. Cách đây không lâu, ngôi sao người Uruguay vừa quyết định chuyển tới khoác áo Barcelona với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 75 triệu bảng, đồng thời để lại nỗi lo lắng đáng kể với các CĐV sân Anfield.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Sturridge đã đưa ra nhận định cho rằng anh hoàn toàn có thể đủ sức thay thế nhiệm vụ ghi bàn mà Suarez để lại. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi tự tin mình sẽ sớm cải thiện khả năng của bản thân đồng thời hy vọng đạt phong độ cao trong mùa giải sắp tới. Ngoài ra, Sturridge cũng bày tỏ sự tin tưởng vào những tân binh của Liverpool như Rickie Lambert, Adam Lallana và Lazar Markovic.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao người Anh chia sẻ: “Tôi chúc Suarez đạt được những gì tốt đẹp nhất. Thật sự đáng tiếc khi anh ấy đã rời CLB nhưng cuộc sống là vậy, toàn đội vẫn phải tiến về phía trước. Nhiệm vụ ghi bàn đương nhiên sẽ không phải của riêng ai cả, bất cứ cầu thủ nào, từ những người cũ và những tân binh mới đến, đều phải nỗ lực thi đấu để cống hiến cho đội bóng”.

“Về phần cá nhân mình, tôi tin rằng mình sẽ sớm cải thiện khả năng ghi bàn một cách hiệu quả hơn để có thể đạt phong độ tốt trong mùa giải tới. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, dù không có Suarez, chúng tôi vẫn ghi được nhiều bàn thắng. Các tân binh mà ban lãnh đạo Liverpool đã mang về trong thời gian qua cũng rất xứng đáng kỳ vọng, cả Lambert, Lalana và Markovic, họ đều là những cầu thủ đẳng cấp”, cựu cầu thủ Chelsea cho hay.

“Chắc chắn là chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công giống như phong cách của mình từ mùa giải năm ngoái. Chẳng có lý do gì để toàn đội phải dừng lại cả. Mùa này, Liverpool sẽ cố gắng giành được một danh hiệu, cho dù điều đó là hết sức khó khăn”.

Trong một diễn biến khác, đội bóng vùng Merseyside cũng vừa đón chào thêm tân binh ở hàng phòng ngự, đó là Dejan Lovren từ Southampton với giá 20 triệu euro. Cầu thủ người Croatia chính là trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử The Kop.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X