Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge tiết lộ đã được Drogba truyền thụ "bí kíp"

Thứ Hai 28/10/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tiết lộ mới đây, Daniel Sturridge cho biết anh đã nhận được không ít lời khuyên vàng ngọc từ người 'đàn anh' tại đội bóng cũ Chelsea, Didier Drogba.

Chính thức nói lời chia tay Chelsea vào tháng Giêng năm nay, Sturridge giờ đây đã thoát khỏi kiếp số của một 'siêu dự bị', và đang trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại Premier League bàng màn trình diễn chói sáng trong màu áo Liverpool trong suốt thời gian qua.

Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers
 

Với 8 bàn thắng, Sturridge hiện đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Premier League sau 9 vòng đấu, và trong một cuọc phỏng vấn mới đây trên Sunday Times, chân sút 24 tuổi này cũng không ngần ngại tiết lộ 'bí kíp' thành công của mình, khi cho biết đó là nhờ những lời khuyên từ Didier Drogba.

"Vào mùa Hè vừa qua, tôi đã có dịp gặp lại Didier tại Miami (Mỹ), anh ấy nói với tôi rằng thứ mạnh mẽ nhất mà một người có thể có được chính là sức mạnh tinh thần. Anh ấy bảo 'không phải chiến thuật, không phải kỹ thuật, cũng không phải thể lực. Nếu cậu tin tưởng vào bản thân, cậu sẽ có thể vượt lên phần còn lại".

Bên cạnh đó, Sturridge cũng cho biết một người khác cũng đã giúp đỡ anh rất nhiều kể từ ngày đặt chân đến Anfield, đó là người đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard: "Stevie giúp đỡ tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Với anh ấy thì niềm tin vào bản thân rất quan trọng, đừng bao giờ ra sân với tâm lý cố gắng làm một cái gì đó. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên".

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X