Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge tiếp tục vắng mặt tại cúp Liên đoàn giữa tuần này

Thứ Ba 27/10/2015 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ Daniel Sturridge sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth tại cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này.


Ngay trước trận đấu ra mắt của Jurgen Klopp tại Liverpool gặp Tottenham ngày 17/10, tiền đạo Daniel Sturridge đã dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập sau pha va chạm với với Jordon Ibe và phải ngồi ngoài từ đó tới nay. Anh vừa bỏ lỡ 2 trận hòa liên tiếp của The Kop trước Rubin Kazan tại Europa League và Southampton tại giải Ngoại hạng Anh. Trước cuộc tiếp đón Bournemouth tại cúp Liên đoàn rạng sáng thứ 5 này, khi được hỏi về tình hình của Sturridge, chiến lược gia người Đức cho biết:

Sturridge chua
Sturridge chưa thể thoát vận đen chấn thương

“Không có tin gì tích cực trong lần này, Sturridge sẽ vắng mặt trong trận tới. Anh ấy đã khá hơn trước nhưng không đủ nhanh để có thể trở lại thi đấu. Sturridge vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Tôi thấy anh ấy tập trong phòng thể lực nhưng như vậy là chưa đủ và chúng tôi sẽ phải chờ thêm thời gian.”

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc vẫn chưa thể chắc chắn rằng Sturridge có thể tham dự đại chiến Liverpool và Chelsea tại Stamford Bridge thứ 7 này hay không. Đây là thông tin không mấy vui vẻ gì cho HLV Jurgen Klopp khi ông luôn đặt trọn niềm tin vào Sturridge, người được cho là rất phù hợp với triết lý chơi bóng của ông. Thiếu đi anh coi như Liverpool thiếu một “trọng pháo” đã ghi tới 25 bàn cho họ tại giải NHA chỉ sau 33 lần đá chính ở 2 mùa giải qua. 3 lần ra sân từ đầu mùa 2015/16 này, tiền đạo 26 tuổi cũng đã ghi được 2 bàn thắng.

Christian Benteke – Anh hùng sẽ giải cứu “vua hòa” Liverpool?
(Bongda24h.vn) – Sau 3 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng vùng Merseyside, HLV Jurgen Klopp chỉ có được thành tích toàn hòa. Tuy nhiên, với một Benteke sung sức...

Không có Sturridge, Klopp sẽ xem xét để Christian Benteke đá chính ở trận Liverpool vs Bournemouth tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh
rạng sáng thứ 5 tới. Chân sút người Bỉ cũng mới có pha đánh đầu đẹp mắt mở tỉ số cho Liverpool vào lưới Southampton cuối tuần qua. Chỉ tiếc là 4 phút sau khi trận đấu trên kết thúc, The Kop lại bị gỡ hòa và chưa thể có chiến thắng đầu tay dưới thời Klopp. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân nóng bỏng tới sân đội cũng đang rất khát điểm là Chelsea.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X