Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge thừa nhận có thể rời Liverpool trong tương lai

Thứ Bảy 30/04/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt cho Liverpool nhưng phủ nhận chuyện sẽ gắn bó với CLB đến hết sự nghiệp.


Giữa tuần qua, nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiền đạo Daniel Sturridge phải ngồi dự bị ở trận bán kết lượt đi Europa League của Liverpool với Villarreal. Thậm chí, cựu cầu thủ Chelsea và Man City còn chẳng được HLV Jurgen Klopp sử dụng dù chỉ một phút. Đây là điều có phần hơi lạ lùng bởi phong độ của Sturridge thời gian qua là rất tốt khi ghi tới 4 bàn thắng sau 6 trận vừa qua hơn nữa Liverpool lại mất hàng loạt tiền đạo như Danny Ings hay Divock Origi do chấn thương.

Sturridge Origi
Sturridge không có suất cứng tại Liverpool lúc này

Trước Villarreal, Klopp đã tung Roberto Firmino đá cao nhất trên hàng công rồi những phút cuối tới lượt Christian Benteke được thay vào để làm điều tương tự. Về chuyên môn, thuyền trưởng của Liverpool muốn xoay vòng đội hình triệt để hòng giúp các học trò có thể thích nghi tốt với phong cách Gegen-pressing đòi hỏi nhiều thể lực của mình nhất và với người có tiền sử chấn thương như Sturridge.

Thêm vào đó, dư luận cho rằng Klopp đang muốn dằn mặt Sturridge, muốn anh hiểu rõ cảm giác của cầu thủ ngồi dự bị sau khi đã vùng vằng bất phục khi bị thay ra giữa chừng ở cuộc đọ sức với Tottenham hồi đầu tháng 4. Dĩ nhiên chân sút 26 tuổi không thể hài lòng với việc này.

“Mọi người có lẽ không biết rằng tôi muốn ra sân đầy đủ thời lượng của mỗi trận đấu và khi không đá chính hoặc bị thay ra, thật khó để chấp nhận”, anh nói với phóng viên. “Tôi muốn được thi đấu trong mọi trận đấu, mọi thời điểm.”

Sturridge ghi ban
Đó có thể là lý do khiến anh tuyên bố có thể ra đi trong tương lai

Không rõ có phải bởi bực bội với thời gian ra sân thiếu thường xuyên hay không nhưng khi nói về tương lai Sturridge đã không dám khẳng định về chuyện gắn bó lâu dài với sân Anfield. “Tôi còn nhiều khát khao muốn đạt được cùng Liverpool. Nhưng tôi sẽ không bao giờ nói rằng sẽ thi đấu tại đây tới lúc chết bởi đó là một sự gian dối”, anh nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng bất cứ ai khẳng định rằng sẽ chỉ chơi cho một đội bóng duy nhất trong suốt sự nghiệp, họ đang đánh lừa tất cả. Trong bóng đá, các đội sẽ có sự thay đổi theo từng năm. Vì vậy, mục tiêu của bản thân tôi lúc này đó là nỗ lực hết sức trong mỗi trận đấu, tiếp đó hướng tới Euro 2016 cùng ĐTQG và… mùa kế tiếp.”

Klopp lên tiếng về cách xử lý học trò vô lễ
Jurgen Klopp khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng một cách hạn chế với tiền đạo Daniel Sturridge, người từng có biểu hiện vô lễ sau khi bị thay ra.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X