Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge tái xuất, HLV Rodgers “không ngán” Chelsea

Thứ Hai 26/01/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và đã trở lại tập luyện rất tốt cùng các đồng đội, nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ ra sân thi đấu trong trận bán kết lượt về League Cup với Chelsea.

Daniel Sturridge dính chấn thương khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại EURO 2016 vào ngày 11/9. Kể từ đó đến nay, cựu tiền đạo Chelsea, người đã ghi 25 bàn thắng cho Liverpool đã không thi đấu một trận nào vì chấn thương dai dẳng của mình.

Tiền đạo người Anh đã phải bay sang Mỹ để điều trị dứt điểm chấn thương đùi trong thời gian Giáng sinh vừa rồi. Rất may cho Liverpool, đến thời điểm này, Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương.

Ngày hôm qua, Daniel Sturridge đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội, theo đánh giá của HLV Rodgers, tiền đạo người Anh đã tập luyện rất tốt. HLV Rodgers hy vọng Daniel Sturridge có thể sẵn sàng  ra sân đối đầu với đội bóng cũ.

Sturridge tai xuat,  HLV Rodgers khong ngan Chelsea hinh anh
Sturridge có thể tái xuất trong trận đấu với Chelsea

“Daniel Sturridge đã tập luyện rất tốt trong ngày hôm qua, cậu ấy rất thoải mái. Daniel Sturridge đã trở lại bình thường. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm, đó là điều chắc chắn, Daniel Sturridge đã không ra sân trong một thời gian dài, chúng tôi phải chắc chắn rằng cậu ấy đã sẵn sàng.” – HLV Rodgers cho biết.

Ở trận bán kết lượt đi League Cup, Liverpool đã để Chelsea cầm hòa với tỉ số 1-1. Vì vậy, ở trận lượt về, “Lữ đoàn đỏ” hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đá trên sân của đối thủ.

Rất may cho Liverpool  là Chelsea vừa thất bại cay đắng trước Bradford City ở vòng 4 FA Cup với tỉ số 2-4. Tuy nhiên, HLV Rodgers không cho đây là lợi thế của mình, ông vẫn kiêng nể sức mạnh của The Blues.

“Chelsea đã có một kết quả không tốt vào cuối tuần vừa qua nhưng nó không có nghĩa là họ không phải là đội bóng nguy hiểm.” – HLV Rodgers vẫn e ngại sức mạnh của Chelsea.

“Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không sợ hãi và sức mạnh của chúng tôi là tấn công.” – HLV Rodgers sẽ chỉ đạo các học trò chơi tấn công trước Chelsea.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool ở bán kết lượt về League Cup diễn ra vào lúc 2h45 ngày 28/1 (giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X