Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge sợ Liverpool không buông tha cho mình

Thứ Ba 02/01/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge đang lo sợ Liverpool sẽ ngăn cản mình rời Anfield vào tháng 1 tới.

Dưới thời HLV Klopp, tiền đạo Daniel Sturridge không được trọng dụng. Ông thầy người Đức muốn mọi cầu thủ đều phải tham gia phòng thủ, kể cả tiền đạo. Tuy nhiên, chân sút người Anh từ chối làm điều đó, cầu thủ này cho rằng nhiệm vụ của mình là ghi bàn chứ không phải hỗ trợ phòng ngự. Việc từ chối làm theo yêu cầu của Klopp khiến cựu sao Chelsea và Man City bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa trước, anh thường xuyên dự bị cho Firmino, và điều đó tiếp tục lặp lại ở mùa giải này.
Tien dao Daniel Sturridge so khong the roi Liverpool hinh anh
Sturridge đang muốn rời Liverpool
Tiền đạo Sturridge mới chỉ đá chính có 5 lần ở Premier League mùa này và ghi được 2 bàn thắng, anh đang quá chán nản với tình cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị ở sân Anfield. Ngôi sao người Anh đang rất khát khao được ra đi vào tháng 1 tới, anh cần được ra sân thường xuyên để thắp lại cơ hội được đá chính ở VCK World Cup 2018. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Everton, Southampton, West Ham và Watford.
Góc Liverpool: Khi Klopp đã chịu thay đổi
Không phải những chiến thắng với tỷ số hủy diệt giống thường lệ, Liverpool của HLV Jurgen Klopp trong ngày đầu năm lại trình diễn một bộ mặt khác hẳn.
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Daniel Sturridge đang lo sợ Liverpool sẽ ngăn cản mình rời Anfield vào tháng 1 tới. Theo đó, The Kop khẳng định chỉ bán cầu thủ 28 tuổi với giá 30 triệu bảng, đó là số tiền mà không nhiều đội bóng có thể đáp ứng. Trong trường hợp Lữ đoàn đỏ không giảm giá bán ngôi sao sinh năm 1989, anh sẽ tiếp tục ở lại Anfield, khi đó gần như chân sút người Anh không còn cơ hội dự VCK World Cup 2018.
Tien dao Daniel Sturridge so khong the roi Liverpool hinh anh 2
Sturridge lo sợ Liverpool ngăn cản mình rời Anfield
Trong trường hợp Liverpool nhất quyết không hạ giá bán Sturridge, và khiến anh gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới, cầu thủ 28 tuổi sẽ đòi ra đi theo dạng cho mượn. Bằng mọi cách anh phải rời Anfield để cứu vãn tương lai của mình. Hiện có rất nhiều đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh trải thảm đỏ đón cựu sao Chelsea và Man City, nhưng vấn đề ở chỗ The Kop có đồng ý để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X